Theo tử vi 2024, trong 2 ngày liên tiếp (18 và 19/1), 3 con giáp này vận may ngập tràn, Thần Tài chiếu cố, tiền tài hưng thịnh.

Phước Hải (t/h) 11:38 17/01/2024

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mùi là một trong những >con giáp có tài lộc dồi dào trong 2 ngày liên tiếp (18 và 19/1). Bản mệnh làm việc chăm chỉ, tận tâm nên luôn được cấp trên đánh giá cao.

Con giáp này không thiếu cơ hội tăng lương, thăng chức. Nguồn thu của bản mệnh tập trung vào công việc chính, không có gì thay đổi nhiều.

Ngoài ra, một số người làm ở lĩnh vực đầu tư, kinh doanh cũng có thể đón nhận khoản tiền lãi kha khá, giúp cuộc sống thêm sung túc.

Người làm công ăn lương cũng có cuộc sống thoải mái, không gặp nhiều khó khăn. Công việc của bản mệnh được tiến hành một cách thuận lợi. Tuổi Mùi có thể phát huy hết khả năng của bản thân.

Thời điểm này, bản mệnh thực sự chăm chỉ, làm việc hết mình thì thu nhập sẽ tăng lên không ngừng.

Tuổi Tý

Trong 2 ngày liên tiếp (18 và 19/1), tuổi Tý dần dần thoát ra khỏi vận mệnh u ám và sẽ mở ra một điểm khởi đầu mới. Trong thời gian này, bạn nên lập kế hoạch năm mới hợp lý và tận dụng những ngày nghỉ lễ để cải thiện các mối quan hệ.

Vận may tài chính của bạn đã được cải thiện, vì vậy hãy cẩn thận tiêu tiền một cách khôn ngoan. Mối quan hệ của bạn với người khác giới ngày càng tốt hơn và bạn có thể kết thêm được nhiều bạn mới.

Thực ra, trong khoảng thời gian qua, mối quan hệ của người tuổi Tý với những người xung quanh có nhiều vấn đề cần giải quyết.

Dù sao bạn vẫn cần giữ gìn các mối quan hệ này, tránh để rơi vào tranh chấp hoặc mắc kẹt trong những tình huống tồi tệ.

Hãy chú ý đến sức khoẻ của bản thân trong thời gian này. Bạn cần có một nguồn năng lượng ổn định để thực hiện các dự định của bản thân trong thời gian tới.

Đừng mù quáng chống lại những thay đổi, điều này sẽ chỉ dẫn đến những thay đổi lớn hơn. Dù bạn có chống cự thế nào thì những thay đổi cuối cùng cũng sẽ xảy ra.

Chính vì vậy, hãy nương mình theo những dòng chảy của sự thay đổi để tìm kiếm cơ hội tốt hơn cho bản thân.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi 12 con giáp năm 2024, những người sinh năm Rồng luôn làm việc chăm chỉ. Dù Tết Nguyên đán có đang đến gần hay không thì sự nghiệp của họ vẫn thăng hoa và không hề chểnh mảng.

Tất nhiên, thành tích và nỗ lực của con giáp này trong năm nay sẽ không bị mọi người bỏ qua. Cuối năm, họ không chỉ thăng chức, tăng lương mà còn đón những sự giàu có bất ngờ.

Thu nhập của con giáp tuổi Thìn tăng lên đáng kể. Tính cách của những người này rất vui vẻ và tự tin nên họ có nhiều bạn bè và quý nhân sẵn sàng giúp đỡ mình.

Trong 2 ngày liên tiếp (18 và 19/1), con giáp tuổi Thìn bạn có thể đạt được sự phát triển tốt đẹp hơn nữa, cuộc sống phía trước sẽ vô cùng thịnh vượng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe