Theo tử vi 2024, trong 2 ngày liên tiếp (10 và 11/1), 3 con giáp này tài lộc nhân đôi, tiền vào như nước, được Thần Phật phù trợ.

Phước Hải (t/h) 12:12 07/01/2024

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi 12 >con giáp năm 2024, người tuổi Thân có tư duy sắc bén, suy nghĩ sâu sắc và có khả năng phân tích vấn đề một cách logic. Điều này giúp họ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Những con giáp tuổi Thân rất tài năng và có thể tập trung cao độ. Mặc dù họ có thể gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng họ có thể nhanh chóng vượt qua khó khăn và tìm kiếm cơ hội mới. Những khó khăn của cuộc sống không thể đánh bại họ.

Ngược lại, con giáp này nhận thức rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu của mình. Con giáp này có khả năng nhanh chóng sửa chữa khuyết điểm, phát huy điểm mạnh của bản thân.

Trong 2 ngày liên tiếp (10 và 11/1), họ nhanh chóng vươn lên thành người dẫn đầu trong lĩnh vực đang theo đuổi. Với trực giác nhạy bén, họ phát triển mạnh ở nơi làm việc.

Vì có kỹ năng làm việc và giao tiếp xuất sắc nên con giáp này có nhiều khả năng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà quản lý trong tương lai, có khả năng xây dựng mối quan hệ hợp tác với khách hàng và mang đến những kỳ vọng cao hơn về thu nhập.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thẳng thắn, có gì nói đó, sẵn sàng góp ý khi thấy người khác mắc sai lầm. Không như dự đoán của nhiều người việc quá thẳng thắn khó tiến xa trong sự nghiệp, con giáp Tuất lại cho thấy điều ngược lại. Họ vững vàng xây dựng cơ ngơi và thành danh trong lĩnh vực đã chọn.

Con giáp này được Trời ban cho đầu óc thông tuệ, am tường nhiều thứ trong xã hội. Họ cũng là người ham học hỏi, không giấu dốt, chính vì thế mà càng ngày, họ càng trưởng thành, bản lĩnh và giỏi giang. Những kẻ thường xuyên ghen ghét hay đố kỵ mãi mãi ở phía sau lưng họ.

Trong 2 ngày liên tiếp (10 và 11/1), người tuổi Tuất đón nhận vận may lớn từ ơn trên. Họ gặt hái được nhiều thành công mỹ mãn trong sự nghiệp, tên tuổi của họ vang xa lẫy lừng, tiền bạc không lúc nào thiếu.

Con giáp này vận dụng đươc đầu óc và kiến thức đã có vào công việc kinh doanh giúp thu lời lớn, họ là quý nhân giúp đỡ nhiều người và luôn được yêu mến, kính trọng.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 2024, trong 2 ngày liên tiếp (10 và 11/1), tuổi Thân sẽ đón nhận nhiều tin vui, những khó khăn sẽ biến mất, nhường chỗ cho những cơ hội tốt xuất hiện.

Được thế cục tam hợp nâng đỡ, lại có nhiều sao tốt chiếu mệnh như sao Tam Thai, sao Thiên Giải và và Hoa Cái nên nếu xét trên phương diện tài lộc, tuổi Thân sẽ là 1 trong những con giáp gặt hái nhiều thành công nhất nhì trong 2 ngày liên tiếp (10 và 11/1).

Có thể nói, họ đi đến đâu cũng nhìn thấy cơ hội, đầu tư vào đâu cũng dễ thu được thành quả đáng ngưỡng mộ.

Đặc biệt đối với những nhân viên văn phòng bình thường, năng lực của họ sẽ được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

Họ cũng sẽ hòa hợp tốt với đồng nghiệp mới. Chỉ cần tuổi Thân luôn chăm chỉ, nỗ lực và biết nắm bắt những cơ hội tốt đến với mình thì họ sẽ vươn lên đến đỉnh cao của cuộc đời.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe