Vào 2 ngày cuối năm, 3 con giáp này tạo ra một bước nhảy vọt trong sự nghiệp, vận tài lộc vô cùng hanh thông, ôm khối Tiền khủng ăn Tết.

Thu Hà (T/H) 08:09 30/12/2022

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính cách tự tin, ổn định. Con giáp này giỏi trong việc tổ chức, sắp xếp kế hoạch. Tử vi dự báo rằng, trong 2 ngày cuối cùng của năm 2022, con giáp này ít gặp rắc rối hơn thời gian trước. Càng về cuối năm, bản mệnh làm ăn càng phát đạt.

Hầu bao của người tuổi Dần tiếp tục tăng lên, ví tiền ngày một rủng rỉnh. Mọi muộn phiền khiến con giáp này suy nghĩ nhiều trong giai đoạn trước đây cũng dần tan biến.

3 con giáp này chuyển mình thành công trước thềm năm mới, may mắn vô đối. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần khá dễ tính và trở nên năng động hơn trong mọi việc. Cuối năm hiệu quả công việc tăng, kinh doanh phát đạt giúp tuổi Dần có thu nhập dư dả.

Thời gian này, bản mệnh không thiếu tiền, may mắn đồng hành trong thời gian dài. Dự báo, con giáp này có thẻ đón một cái Tết ấm no, sung túc. Bước sang năm mới, họ có thể tiếp tục thăng hoa hơn nữa.

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo rằng trong 2 ngày cuối năm 2022, người tuổi Mùi đón nhận nhiều may mắn và có thể gặt hái nhiều thành công trong công việc. Bản mệnh vẫn luôn nỗ lực hết mình, dành thời gian giải quyết các vấn đề còn dang dở. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, tuổi Mùi nhận được đánh giá cao của cấp trên. Bản mệnh có tư duy tích cực, thái độ cầu tiến, chăm chỉ nên thành công nằm chắc trong tay.

Đường tài lộc của người tuổi Mùi cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này có thể đón nhận nhiều tin vui, các cơ hội mới liên tục xuất hiện trước mắt. Người làm ăn kinh doanh hoạt động ngày càng hiệu quả, khách hàng tìm đến tận cửa, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Người làm công ăn lương vận khí cũng tăng lên không ngừng.

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão thuộc tuýp người có sức chịu đựng cao trong năm nay. Họ kiếm tiền nhanh, phát triển ổn định, tràn đầy dũng khí đối mặt với khó khăn, thử thách nên có khả năng leo lên vị trí cao trong công việc.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ khá thông minh và có bản lĩnh. Họ được mọi người công nhận và ủng hộ, có nhiều lựa chọn tốt hơn trên con đường kiếm tiền.

3 con giáp này được Thần Tài chốt tên trong sổ vàng, không giàu đời không nể. Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này luôn sống lý trí, đủ thông minh nên muốn kiếm tiền là sẽ có tiền. Họ không bao giờ gặp khó khăn trong việc phấn đấu, đạt được cuộc sống sung túc, thịnh vược.

Năm 2022, người tuổi Tỵ sẽ có vận trình tốt hơn năm trước, vận khí được cải thiện, có cơ hội phát triển bất ngờ, công việc làm ăn của gia đình cũng phát đạt hơn.

Vào 2 ngày cuối năm, con giáp tuổi Tỵ có thể tạo ra một bước nhảy vọt và đạt được một sự khác biệt nếu nỗ lực hết sức. Tuy người tuổi Tỵ đôi khi bất cẩn nhưng họ vẫn có thể kiên trì đến cùng nên sẽ không để lại bất kỳ điều gì hối tiếc trong năm nay.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Thu Hà (T/H) | Theo Phụ nữ sức khỏe