Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán chẳng thiếu tiền xài, hứa hẹn phú quý rực rỡ.

Chiêu Anh 05:00 19/10/2024

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, công việc trong ngày mới của tuổi Dậu không được may mắn cho lắm. Dù bản mệnh đã phải vất vả chạy ngược chạy xuôi nhưng kết quả thu về cũng chẳng khả quan hơn là bao. Dù vậy, con giáp này vẫn cần kiên định, giữ vững lập trường của mình, đừng do dự không quyết.

Để làm được điều đó, trước khi quyết định bất cứ việc gì, tuổi Dậu hãy tìm hiểu kỹ càng, xem xét mọi thông tin. Nếu bản mệnh không tự tin thì làm sao có thể khiến người khác tin mình, đặc biệt là khâu thuyết phục khách hàng hay đồng nghiệp sẽ thêm khó khăn.

Điểm sáng trong ngày nằm ở phương diện tình cảm. Con giáp này may mắn tìm được một người thấu hiểu và đồng cảm với mình. Khi gặp khó khăn, trở ngại trong công việc hay cuộc sống, bản mệnh luôn có người ấy ở bên, động viên và tiếp thêm niềm tin cho bản mệnh tiếp tục tiến bước trên con đường đã chọn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi, những người thuộc tuổi Dần sẽ bước vào một giai đoạn đầy hứa hẹn về tài lộc và tiến triển trong sự nghiệp. Thời kỳ thịnh vượng mở ra trước mắt, và mọi nỗ lực trong công việc hứa hẹn sẽ được đền đáp xứng đáng, dù cho có thách thức hay cơ hội thăng tiến đang chờ đợi phía trước thì mọi việc sẽ thành công rực rỡ.

Trong lĩnh vực tài chính, dù có những biến động, nhưng những cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện, mở ra các cánh cửa đầu tư hấp dẫn. Tuy nhiên, cần phải tiếp cận với tình hình tài chính một cách thận trọng để  những rủi ro không đáng có, đôi khi việc tiết chế và cân nhắc kỹ lưỡng sẽ là phương án khôn ngoan.

Tử vi trong thời gian tới tuổi Dần chắc chắn là một khoảng thời gian đầy cơ hội. Với sự quyết tâm và khả năng nắm bắt thời cơ, tuổi Dần có thể sẽ chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ về mặt tài chính lẫn cá nhân. Hãy chuẩn bị để chào đón một chuỗi ngày đầy ắp những bất ngờ và niềm vui.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất quan tâm đến công việc nhiều hơn. Thời gian này tuổi Tuất hiểu rõ công việc cụ thể, từ đó tạo ra kế hoạch hoàn toàn mới cho bản thân. 

Công việc: Người tuổi Tuất đang dần thay đổi để có thể cải tiến công việc đang làm.

Tình cảm: Chuyện tình cảm, Tuất luôn muốn được đối phương chia sẻ rõ quan điểm, tránh mâu thuẫn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, may mắn có tài chính đăng thăng tiến. 

Sức khoẻ: Cơ thể đang nhận được nhiều điều tích cực, bạn luôn vui vẻ đón nhận.    

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe