Trong 15 ngày tiếp theo (7-21/10), Thần tài kêu tên 3 con giáp này, túi tiền nặng trĩu, làm chơi ăn thật, trong trường hợp nào cũng được quý nhân giúp đỡ.

N.N (T/h) 07:42 06/10/2022

Tuổi Tị

Tử vi trong 15 ngày tiếp theo (7-21/10) cho biết Tam Hợp giúp người tuổi Tị trở nên thu hút hơn, đặc biệt là đối với người khác giới. Bản mệnh đã có sẵn những nét quyến rũ riêng, giúp sức hút của bạn tỏa ra thật tự nhiên mà không cần dựa vào bất kỳ loại mỹ phẩm nào cả.

Những ngày này nhờ có Chính Tài ghé thăm hỗ trợ cho con giáp tuổi Tỵ có cách nhìn nhận về tiền bạc khôn ngoan hơn. Nhiều người tập trung cải thiện thu nhập và cũng không ngừng học hỏi từ những người có nhiều kinh nghiệm.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi cho biết, trong 15 ngày tiếp theo (7-21/10) những người tuổi Thân sẽ là con giáp may mắn trong những ngày này. Người tuổi Thân càng cố gắng bao nhiêu thì tài lộc, tiền bạc càng chảy về nhiều bấy nhiêu. Đặc biệt, trong 15 ngày này, tuổi Thân sẽ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu, giúp con đường tài vận thăng tiến không ngừng.

Những người tuổi Thân không chỉ may mắn trong đường công danh tiền bạc mà đường tình duyên cũng hết sức thuận lợi viên mãn. Mọi việc diễn ra đều thuận theo ý của những người tuổi Thân. Vì vậy, tuổi Thân đừng bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trong công việc khoảng 15 ngày tới, bằng sự thông minh, sáng tạo của mình, con giáp này đã khẳng định được vị trí trong công ty, gặt hái được thành công. Công việc như ý, lương tăng, tiền thưởng là điều tất yếu nhiều khiến bạn hài lòng, cấp trên cũng vui vẻ trao cơ hội cho bạn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu khá êm đềm trong khoảng thời gian này. Bạn và nửa kia duy trì được cảm xúc ổn định, thường xuyên chia sẻ suy nghĩ với nhau và cùng nhau trao đổi, giải quyết mọi vấn đề.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe