Trong 10 ngày tới (5/10 - 14/10), có 3 con giáp may mắn được gọi tên trong danh sách dưới đây sẽ hốt rổ bạc núi vàng, được thần tài phát lộc tiêu tiền thả ga. Làm gì cũng hanh thông không cần suy nghĩ quá nhiều.

N.N (T/h) 08:42 04/10/2022

Tuổi Tý

Trong 10 ngày tới (5/10 - 14/10), những người tuổi Tý vô cùng viên mãn dư dả vô cùng thành công trong con đường tài lộc và công việc của mình. Trong thời gian này cuộc sống của người tuổi Tý sẽ có cơ hội tìm kiếm được hợp đồng làm ăn mới vô cùng phát tài.

Trên con đường tình duyên những người tuổi Tý nếu còn độc thân thì sẽ tìm được ý trung nhân mình mơ ước từ lâu. Với những người tuổi Tý có gia đình sẽ vô cùng viễn với gia đình của mình.

Trong thời gian tới tuổi Tý hãy tận hưởng cuộc sống sung túc hạnh phúc dư dả của mình. Những gì ấp ủ bấy lâu nay có cơ hội sẽ thành công nên tuổi Tý đừng bỏ qua cơ hội lớn này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trong 10 ngày tới (5/10 - 14/10), tuổi Mão vô cùng may mắn khi quý nhân nâng đỡ khi khó khăn trong công việc. Nếu con giáp này đang làm việc tự do sẽ nhận được sự hỗ trợ hết mình từ đối tác tới đồng nghiệp. Thậm chí khi Thực Thần ghé thăm, bản mệnh còn được mời đi ăn uống, tham gia tiệc tùng cuối năm.

Đường tài lộc khá dồi dào, con giáp này kiếm tiền dễ dàng hơn. mệnh có thể tìm được những mối làm ăn có lợi hoặc thu được lợi nhuận từ những lần đầu tư trước đó. Về phương diện tình cảm, người tuổi Mão còn độc thân đừng tự đóng cửa trái tim mình, từ chối những cơ hội đón nhận hạnh phúc đến với mình như thế.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con Ngựa sinh ra đã có trí tuệ thông minh hơn người, đầu óc nhanh nhạy. Họ chẳng bao giờ có suy nghĩ phụ thuộc, dựa dẫm vào ai, mà luôn tự lực cánh sinh, đứng lên trên chính đôi chân của mình.

Thời gian đầu họ khá chật vật trong việc gây dựng cơ nghiệp, nhưng về sau họ sẽ gặt hái nhiều thành công. Trong 10 ngày tới (5/10 - 14/10), cuộc sống Ngọ sẽ bước sang trang mới, được quý nhân dẫn đường chỉ lối làm gì được nấy, tiền bạc cứ thế ùn ùn chảy vào nhà mà chẳng cần tốn công tốn sức.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe