Trong 10 ngày cuối tháng 7 (22/7 - 31/7), 3 con giáp may mắn vận trình hanh thông, cát lộc dư dả, tiền của ngập tràn, muốn gì được nấy.

Phương Chang (TH) 17:10 13/07/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 10 ngày cuối tháng 7 đón nhận nhiều tài lộc. Vận trình tươi sáng, tin vui tới tấp khiến chính >con giáp cũng phải bất ngờ. Tài vận cũng nở hoa, con giáp thu nhập ổn định và ngày càng gia tăng. Nếu có cơ hội, con giáp hãy thử lấn sân sang những lĩnh vực mới để tích lũy kinh nghiệm cũng như lót đường cho con đường sự nghiệp sau này.

Về tình cảm, hãy trân trọng mối quan hệ mà mình đang có, nếu có thể hãy nhẫn nhịn để tránh gây ra rạn nứt. Bản mệnh cũng cần chú tâm hơn tới việc giữ gìn >sức khỏe, cần đi khám khi xuất hiện dấu hiệu bất thường. 

Người tuổi Mùi trong 10 ngày cuối tháng 7 đón nhận nhiều tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong 10 ngày cuối tháng 7 vận trình có nhiều điểm sáng. Nhờ sự góp mặt của cát tinh, báo hiệu rằng không chỉ người làm công ăn lương mà cả người kinh doanh buôn bán cũng sẽ có được nhiều may mắn, khiến tiền bạc dư dả trong túi. Bạn có thể khắc phục được những khó khăn xảy trước đó, thậm chí biết nguy cơ thành cơ hội để thể hiện điểm mạnh của bản thân, mở rộng đường thăng tiến.

 

Chuyện tình cảm trải qua sóng gió đã trải qua yên bình. Bản mệnh và người ấy nhận ra tầm quan trọng của nhau nên luôn chú ý giữ gìn mối quan hệ và xây dựng nó ngày càng tốt đẹp.

Người tuổi Mão trong 10 ngày cuối tháng 7 vận trình có nhiều điểm sáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 10 ngày cuối tháng 7 đón nhận hỷ sự. Những phi vụ làm ăn liên tiếp tìm đến mang về cho con giáp nguồn thu nhập to lớn. Ngoài ra, với tính cách hài hước và nhiệt tình nên con giáp được rất nhiều người yêu quý. Khi rơi vào khó khăn, bạn thường sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. Tuy nhiên, >con giáp may mắn này cũng nên cố gắng bằng chính sức của mình để thành công được bền vững.

 

Chuyện tình cảm hanh thông. Người độc thân tìm thấy nửa kia như ý, còn người đã có gia đình thì đón nhận hạnh phúc viên mãn.

Người tuổi Thân trong 10 ngày cuối tháng 7 đón nhận hỷ sự - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe