Trở lại sau dịp nghỉ lễ, 3 con giáp may mắn sự nghiệp lên hương, tài lộc thịnh vượng. Bản mệnh sống trong giàu sang, an nhàn.

Phương Chang (TH) 12:47 02/05/2022

Tuổi Tuất

Sau kỳ nghỉ lễ, người tuổi Tuất trở lại với công việc và cuộc sống thường nhật với tinh thần đầy phấn chấn. Con giáp đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng điều này để chinh phục thử thách, đạt được mục tiêu của mình. Vận trình tài lộc có điểm sáng. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội kiếm tiền trước mắt để nâng cao nguồn thu nhập.

Chuyện tình cảm của con giáp có nhiều chuyển biến tích cực. Bản mệnh và nửa kia thấu hiển lần nhau, cùng nắm tay vượt qua khó khăn, trở trở. Người độc thân có cơ hội tìm thấy hạnh phúc sau bao ngày chờ đợi.

Sau kỳ nghỉ lễ, người tuổi Tuất trở lại với công việc và cuộc sống thường nhật với tinh thần đầy phấn chấn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sau những ngày nghỉ lễ đã thay đổi hoàn toàn tư tưởng và cách hành xử trong mọi việc. Con giáp có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo giúp công việc vốn nhàm chán trở nên nhanh chóng và thú vị hơn. Từ đây, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao, mở ra con đường thăng quan tiến chức. Vận trình tài lộc cũng không tệ, Mùi có thể kiếm được một khoản lớn từ các nghề tay trái, cuộc sống dư dả, thoải mái không cần lo nghĩ.

Con giáp có một gia đình rất hòa thuận. Bản mệnh tin tưởng nửa kia của mình và luôn thảo luận cùng người ấy mọi vấn đề trong nhà. Bản mệnh quan niệm vợ chồng mà đồng lòng thì chuyện gì cũng xong.

Người tuổi Mùi sau những ngày nghỉ lễ đã thay đổi hoàn toàn tư tưởng và cách hành xử trong mọi việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sau kỳ nghỉ lễ vận trình diễn ra thuận lợi. Tam Hội che chở, mang tới cho con giáp khá nhiều lợi thế và cơ hội để phát triển bản thân. Ngoài ra, dưới sự soi đường chỉ lối của Cát Tinh, con giáp tìm thấy con đường thật sự phù hợp với mình, chuẩn bị cho sự thay đổi vận mệnh trong tương lai.

Vận trình tài lộc tăng tiến, con giáp may mắn này chẳng những cho bản thân và gia đình cuộc sống đầy đủ và còn có thể giúp đỡ những người xung quanh, tích thêm nhiều phúc đức.

Người tuổi Hợi sau kỳ nghỉ lễ vận trình diễn ra thuận lợ - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe