Nhờ được Thần Tài chiếu cố trong tháng 8 dương lịch này, 3 con giáp sau đây sở hữu cơ hội tài lộc bùng nổ, phát tài phát lộc đến mức chẳng ai ngờ, tiền chất như núi.

Nhã Lâm (TH) 17:29 31/07/2022

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi có bản tính ôn hòa, chăm chỉ hơn người. Trong công việc, con giáp này là người dám nghĩ dám làm. Con giáp này có thiện tâm, tính tình vui vẻ, đôn hậu. Nhiều người đánh giá cao >con giáp này vì Hợi có tinh thần trách nhiệm, chí công vô tư.

Ảnh minh họa: Internet

Vận thế của Hợi thời điểm trước đây không được tốt nhưng con giáp này cũng chớ nên nản lòng. Bước sang tháng 8 này, đường công danh, sự nghiệp của >con giáp may mắn này sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Trong thời gian này, con giáp tuổi Hợi sẽ có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành.

May mắn có được sẽ giúp những người tuổi Hợi dễ dàng tiến đến với mục tiêu đã định, không phải trải qua quá nhiều khó khăn, trắc trở. Bản chất hiền hòa, chân thành, Hợi sẽ thu hút được thêm nhiều quý nhân tới trợ giúp mình trong tháng mới này. Nhân duyên tốt cũng sẽ mở rộng thêm các mối quan hệ, tạo thêm cơ hội cho con giáp này kiếm được nhiều tiền hơn, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán.

Tuổi Dần

Tuổi Dần sở hữu tính cách thẳng thắn, chính trực, biết cách thể hiện cảm xúc của mình với người khác. Trong công việc, người tuổi Dần chăm chỉ, siêng năng, biết cách xây dựng và vun đắp các mối quan hệ, nhờ vậy mà họ dễ gặp được nhiều cơ hội đổi đời.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng, bước qua tháng 8/2022, vận may của con giáp tuổi Dần bắt đầu ập đến, nếu biết nắm bắt cơ hội, trau dồi bản thân đủ đầy họ sẽ phất lên nhanh chóng trong tháng này. Lúc này tiền tài của cải đều tăng lên nhanh như diều gặp gió, cuối năm có thể mua được cả nhà lẫn xe.

Để không bỏ lỡ cơ hội giàu sang, tuổi Dần phải nhanh nhạy trước mọi cánh cửa và nắm bắt đúng thứ mình cần. Như vậy con giáp này mới có nhiều cơ hội phát tài, sự nghiệp phất lên kéo theo của cải và địa vị sẽ thăng hoa cùng nhau.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn rất tài năng và chăm chỉ. Họ có sự tò mò, luôn khao khát được khám phá những điều mới mẻ. Bản mệnh ý thức được việc phải thay đổi bản thân để phù hợp với thực tế, luôn làm việc có tổ chức, tận dụng cơ hội kiếm tiền một cách thông minh.

Ảnh minh họa: Internet

Bước qua tháng 8 dương lịch này, tuổi Mùi được Thần Tài chấm sổ, có thể đạt được thành công trong mọi mặt, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Với sự thông minh và năng lực hơn người, tuổi Mùi sẽ gặt hái nhiều thành quả lớn. Ngoài ra, trong thời gian này Mùi có thần tài chiếu cố, sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân phương xa. Thời gian tới, tuổi Mùi sẽ tìm được cơ hội đổi đời, cuộc sống từ giờ tới cuối năm suôn sẻ thuận lợi.

Mặt khác, những người thuộc con giáp tuổi Mùi có thể là người có vận đào hoa nhiều hơn. Đối với những người đang tính chuyện rời bỏ cuộc sống độc thân, nếu muốn tìm được tình yêu đích thực càng sớm càng tốt, họ nên để người khác giới thiệu mình với họ, và đừng đóng cửa trái tim.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Nhã Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe