Tử vi dự báo rằng những con giáp này sẽ đón nhiều vận may vào cuối tháng 8 dương, vận trình thăng hoa, tài lộc nở rộ.

H.V (t/h) 07:42 02/08/2022

Tuổi Tý

Xem >tử vi của 12 con giáp, Tam Hợp hỗ trợ cho các mối quan hệ của người tuổi Tý diễn ra tốt đẹp trong hôm nay. Công việc nhờ có sự giúp đỡ của đồng nghiệp và còn được cấp trên tạo điều kiện nên hiệu suất cao hơn hẳn, bạn hoàn thành công việc sớm trước cả thời hạn dự tính ban đầu.

 Ảnh minh họa

Vào cuối tháng 8 này, Cát tinh này cũng giúp chuyện làm ăn kinh doanh của những chú Chuột thêm phần suôn sẻ. Bạn có thể tìm được đối tác cùng chung lý tưởng, có cách thức làm việc hợp ý nhau nên đạt thành thống nhất rất nhanh. Đôi bên đều đặt lợi ích chung lên trên nên có lợi nhuận thu về rất khả quan, tiền bạc trong túi ngày càng rủng rỉnh.

Tuổi Dần

Tử vi 2023 dự báo rằng tuổi Dần thoát khỏi hạn năm tuổi nên có thể đón những bước tiến mới khả quan trong năm Quý Mão.

Con giáp này có nhiều chuyển biến tích cực trong các lĩnh vực, đặc biệt là về chuyện tiền bạc. Trong năm, bản mệnh có thể cơ hội đầu tư, đạt lợi nhuận cao hơn.

 Ảnh minh họa

Tuổi Dần là con giáp thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng nên dù làm ở lĩnh vực nào cũng có thể gặt hái thành công nhất định. Tất nhiên, bản mệnh cũng có lúc sẽ phải đối mặt với vận xui, tiểu nhân, khiến công sức bỏ ra không đạt được kết quả như ý muốn.

Rất may, ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn, tuổi Dần vẫn giữ được quyết tâm cao độ, tiếp tục cố gắng, chờ ngày trở mình.

Cũng nhờ vậy, cuối tháng 8 này, tuổi Dần có khả năng kiếm được nhiều tiền nhờ chính sức lực của bản thân.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão là người hiền lành, khôn khéo, biết đối nhanh xử thế. Không những thế, con giáp này còn bao dung, nhân hậu, sẵn sàng tha thứ ngay cả khi người khác có lỗi với mình.

Thời gian gần đây, con giáp tuổi Mão bị sao xấu chiếu mệnh, các mối quan hệ không được suôn sẻ. May mắn thay, con giáp này được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp.

 Ảnh minh họa

Cuối tháng 8 này, người tuổi Mão có quý nhân giúp đỡ, vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Trong công việc, họ đạt thành tích tốt, có chỗ đứng không thể thay thế trong công ty. Người tuổi này làm kinh doanh trước đó từng chật vật, khó khăn thì thời gian tới cũng bắt đầu gặp may mắn.

Một số người sẽ bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh trong khi một số người khác nhận cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn. Người tuổi này có thể kiếm lời sau thời gian thua lỗ trước đó. Do đó, con giáp này cần giữ tâm trạng thỏa mái để thăng tiến trong sự nghiệp.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe