Không còn nghi ngờ gì nữa, 3 con giáp may mắn dưới đây đã chính thức có tên trong sổ vàng của Thần Tài, từ giờ đến hết tháng 2 chỉ cần nằm yên tận hưởng khoảng thu nhập bất thình lình cao ngất ngưởng, vàng rơi vào túi đủ tiêu xài cả năm.

Ngọc Ly (TH) 08:10 11/02/2021

Tuổi Mùi

Khởi đầu năm 2021 của Mùi tuy không quá rực rỡ như những con giáp may mắn khác, tuy nhiên vận may vẫn luôn ở bên cạnh con giáp này từ những ngày đầu năm. Từ giữa tháng 2 trở đi, Mùi sẽ dần nhận thấy sự may mắn rõ rệt đối với bản mệnh của mình.

Mùi sẽ nhận được may mắn liên tục trong tháng 2- Ảnh minh họa: Internet

Đầu tiên, Mùi sẽ nhận được một khoản thu nhập cao ngất ngưởng, có thể cao gấp 4, 5 lần so với thu nhập trước đây. Chưa hết, những may mắn bất ngờ cứ liên tục kéo đến, tiền tài nhân lên gấp bội và ở mãi với Mùi mà không bị thất thoát. Để kéo dài sự giàu sang này, Mùi cần tập trung làm tốt công việc, không lơ đễnh, đặc biệt cần tránh kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi.

Tuổi Dậu

Dậu là một trong top con giáp may mắn tháng 2 - Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dậu bản mệnh hiền lành, đường công danh dù chưa đến đỉnh cao nhưng đã gặt hái được một số thành công nhất định. Về tiền tài, Dậu là người biết cách kiếm tiền, không những vậy, con giáp này còn kiếm tiền rất giỏi, nếu kiếm được 1, Dậu sẽ biết cách biến nó thành 10. Nhờ đó mà tài khoản của Dậu lúc nào cũng trong tình trạng “quá tải”. Nhất là trong tháng 2 này, >tử vi 12 con giáp cho biết, Dậu sẽ thu được một khoản tiền rất lớn từ việc đầu tư của mình, giúp Dậu có thể đổi đời chỉ trong tích tắc.

Tuổi Tuất

Tháng 2 này, Tuất sẽ đạt đến đỉnh cao giàu sang - Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi Tân Sửu mới nhất, người tuổi Tuất có cơ hội để tiến tới đỉnh cao của sự giàu sang, phú quý ngay trong tháng 2 này. Bằng trí thông minh, lanh lợi cùng với sự kiên trì của mình, con giáp này sẽ có được phần thưởng xứng đáng chính là một khoản thu nhập vô cùng lớn. Làm một tháng có thể ăn cả năm, Tuất không cần phải lo lắng, chật vật để kiếm tiền nữa.

*Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Ngọc Ly (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe