Tháng 7 cô hồn, ai cũng sợ nhưng riêng với 3 con giáp dưới đây lại gặt hái được rất nhiều thành quả đáng mừng. Cùng xem đó là 3 con giáp nào?

H.V (t/h) 19:48 17/08/2022

Tuổi Sửu

Vào những tháng cuối năm, vận trình tuổi Sửu khởi sắc trông thấy. Một mặt cục diện ngũ hành tương sinh, mặt khác lại có cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc làm ăn, vận quý nhân vượng, khởi sự thuận lợi hơn trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến.

Năm 2022, đặc biệt cuối tháng 7 âm, người tuổi Sửu báo hiệu có sự nở rộ về tài lộc và sự nghiệp thăng tiến. Tiền bạc dư giả, kinh doanh, đầu tư thu lời từ nhiều hạng mục khác nhau chứ không chỉ một nguồn thu cố định.

 Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, những cố gắng trong công việc của con giáp này sẽ được đền đáp trong thời gian tới. Sự nghiệp của người tuổi Sửu được dự đoán lên như "diều gặp gió", con giáp này liên tiếp tạo được những đột phá lớn trong công việc, do đó sẽ có cơ hội được thăng chức.

Tuổi Tuất

Tử vi trong năm 2022, vận thế của người tuổi Tuất có nhiều thay đổi, hóa giải được vận đen, giải quyết được rất nhiều tồn đọng, khúc mắc trong công việc, cuộc sống.

Sức khỏe của người tuổi Tuất cũng ổn định, không phát sinh những tình trạng nghiêm trọng. Sự nghiệp trong thời gian này cũng thăng tiến nhanh chóng, người làm công ăn lương sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân còn người làm chủ sẽ có trong tay những cơ hội làm ăn, đầu tư mang lại lợi nhuận kếch xù.

 Ảnh minh họa

Tử vi cuối tháng 7 âm, những người tuổi Tuất sẽ có con đường công danh tài lộc cực kỳ viên mãn, đường tình duyên cũng nhờ đó mà đỏ thắm thêm phần hạnh phúc. Người tuổi Tuất chỉ cần nỗ lực hết mình nhất định thành tựu sẽ cực kỳ như ý.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi là những người hiền lành, nhân hậu, sống biết trước biết sau và luôn tạo được không khi ấm cúng khiến mọi người xung quanh vui vẻ, thoải mái.

Trên thực tế, người tuổi Hợi sinh ra đã được trời ban nhiều phúc đức, bất kể làm gì cũng có quý nhân phù trợ. Cuộc sống họ chỉ có sầu muộn về tình cảm, ít khi lo lắng về tiền bạc.

 Ảnh minh họa

Đặc biệt từ bây giờ trở đi chính là lúc vận may của tuổi Hợi đang lội ngược dòng, chỉ cần không ngừng nỗ lực cố gắng thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

Vào những ngày cuối tháng 7 âm này, tuổi Hợi còn được thần tài và quý nhân chiếu cố, nếu như không giàu có vượt bậc thì tiền bạc cũng dư dả sống thoải mái đến năm sau.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe