Các con giáp này sẽ mở ra bước ngoặt trong sự nghiệp, được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao, sắp được thăng chức tăng lương. Đồng thời, sự giàu có của họ cũng sẽ được cải thiện và tiền bạc sẽ đổ về.

K.Phụng (t/h) 22:37 05/05/2023

Tuổi Dần 

Ảnh minh họa: Internet

Số may mắn được cát tinh Dịch Mã và Nguyệt Mã nâng đỡ, tuổi Dần vô cùng khởi sắc, cực tốt cho những bạn đang xa quê. Những người sinh năm Dần tuy là con giáp nóng tính nhưng khá hiền lành và tốt bụng, đa phần họ là người nói được làm được, có danh tiếng và tài vận tốt.

Dần sẽ mở ra bước ngoặt trong sự nghiệp, được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao, sắp được thăng chức tăng lương. Đồng thời, sự giàu có của họ cũng sẽ được cải thiện và tiền bạc sẽ đổ về. Những bạn đang vất vả chật vật kiếm tiền ở đất khách quê người sẽ được tổ tiên phù hộ độ trì cho >sức khỏe được cải thiện, tai qua nạn khỏi, tránh được việc bị kẻ xấu rình rập.

Bạn cũng có thể hy vọng tin vui về đường con cái đến với mình trong khoảng thời gian này, con cái là lộc trời cho nên có thì hãy hoan hỉ đón nhận, không lăn tăn cũng không nên đắn đo, phân biệt giới tính.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vốn thông minh lanh lợi, giỏi giao tiếp, bạn bè khắp bốn phương. Họ vừa có được năng lực xuất sắc, vừa giỏi phán đoán, suy nghĩ tỉ mỉ, thường có thể xử lý mọi việc một cách xuất chúng. ‏

‏Bản mệnh sẽ có tài lộc dồi dào, hanh thông về mọi mặt. Trong sự nghiệp, họ dễ gặp được quý nhân phù trợ, không chỉ nhận được sự tin tưởng, khen ngợi của khách hàng mà còn được cấp trên đánh giá cao. Những dấu hiệu thuận lợi này đều có thể mang đến cho họ nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương.‏

‏Đồng thời, những người này đã có kinh nghiệm dày dạn sau một thời gian bươn chải, phải vượt qua nhiều khó khăn. Đây là lúc họ tận dụng những kinh nghiệm đã qua để làm việc ngày càng có hiệu suất cao hơn. Nhờ tâm thế không ngừng nỗ lực, con giáp này có kinh tế ngày càng thịnh vượng, thảnh thơi sống qua ngày, mọi việc diễn ra suôn sẻ, không còn lo gặp rắc rối nữa.

Tuổi Tuất 

Ảnh minh họa: Internet

Vốn dĩ tuổi Tuất luôn được đánh giá là con giáp thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng nên dù làm nghề gì, trong lĩnh vực nào cũng có thể nhanh chóng thích nghi, đạt được vị trí nhất định.

Tuy nhiên người tính không bằng trời tính, vẫn có những thời điểm bản mệnh phải chịu sự kìm kẹp của vận xui, bỏ công bỏ sức mà vẫn chưa thu hoạch như ý muốn. Xem >tử vi 5 ngày tới, thoát khỏi hạn năm cũ giúp người tuổi Tuất có thể đón những bước tiến mới đầy suôn sẻ và khả quan.

Tuổi Tuất này được dự đoán có nhiều chuyển biến tích cực ở các lĩnh vực, đặc biệt là phương diện tiền bạc. Bản mệnh sẽ có cơ hội mở mang thêm, có dấu hiệu đạt lợi nhuận cao về kinh doanh, đầu tư.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

K.Phụng (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe