3 con giáp may mắn nhận lộc trời ban, tiền tài tình duyên đều thăng hoa vượt trội, thu về bạc tỷ.

Thùy Dương (TH) 04:04 21/09/2022

Tuổi Tỵ

Ngũ hành tương sinh, lại có cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc làm ăn, vận quý nhân vượng, khởi sự thuận lợi hơn trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến. Ngày 21/9 với người tuổi Tỵ báo hiệu có sự nở rộ về tài lộc và sự nghiệp thăng tiến. Tiền bạc dư giả, kinh doanh, đầu tư thu lời nhiều vô kể.

Đúng 18h chiều nay, tài vận của tuổi Tỵ vượng phát, bản mệnh đón nhận nhiều may mắn, tài lộc, tiền bạc ầm ầm kéo về túi của >con giáp này. Tuổi Tỵ đầu tư vào đâu thì ở đó sinh lời. Bản mệnh còn được cao nhân chỉ bảo nên dễ dàng gặt hái nhiều thành công hơn.

Thời gian này, tuổi Tỵ sẽ có sự nghiệp thăng tiến, tài lộc hưng thịnh, dồi dào. Đây chính là thời kỳ mà vận khí của con giáp tuổi Tỵ đạt mức đỉnh điểm, tin vui nối tiếp tin vui, tài lộc phát vượng vô cùng. Những người tuổi Tỵ sẽ có công danh vượt trội, tiền bạc rủng rỉnh trong thời gian tới.

Đúng 18h chiều nay, tài vận của tuổi Tỵ vượng phát, bản mệnh đón nhận nhiều may mắn, tài lộc, tiền bạc ầm ầm kéo về túi của con giáp này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi Mão đang bước vào một giai đoạn có nhiều biến động. Người ngoài có thể cho rằng tuổi Mão đang gặp nhiều khó khăn, sóng gió. Thực tế, đây là lúc con giáp này học hỏi được nhiều kinh nghiệm để làm bàn đạp cho những công việc về sau. Đúng 18h chiều nay, mọi thứ sẽ đi theo chiều hướng tích cực, tuổi Mão có thể gặp nhiều vận may hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Đây có thể được xem là thời kỳ vận may rực rỡ nhất của tuổi Mão. Trong thời gian này, tuổi Mão được Thần Tài che chở, bản mệnh luôn dễ dàng tìm thấy tài lộc xung quanh mình. Cả tiền tài và tình duyên đều vây quanh, thu nhập khiến bao người thầm ngưỡng mộ cùng ghen tị.

Khi có quý nhân cát tinh trợ lực, tài vận của tuổi Mão khởi sắc bừng bừng. Cộng với phúc khí bẩm sinh người tuổi này thu về không ít lợi nhuận từ công việc chính và việc kinh doanh bên ngoài. Con giáp này có thể ung dung tận hưởng cuộc sống sung túc, giàu có trong thời gian dài.

Đúng 18h chiều nay, mọi thứ sẽ đi theo chiều hướng tích cực, tuổi Mão có thể gặp nhiều vận may hơn trong công việc cũng như cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần luôn luôn sôi nổi, yêu đời, tràn đầy năng lượng sống. Họ được mọi người yêu quý bởi lòng tốt bụng, tinh thần trách nhiệm và tính tình ngay thẳng. Đúng 18h chiều nay, tuổi Dần có Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Nhờ vậy, cuộc sống của con giáp này sẽ có nhiều khởi sắc, tài vận bừng sáng. 

Trong giai đoạn này, tuổi Dần cần vững tâm, đi từng bước để vượt qua gian truân. Cuộc sống của người tuổi Dần sẽ thăng hoa vượt trội. Con giáp này còn có quý nhân phù trợ, giúp chỉ lối và trao cho cơ hội thành công, cơ hội làm giàu.

Nhờ Tam Hợp cục thúc vượng vận quý nhân, lại thêm nhiều cát tinh soi chiếu, công việc dù gặp khó nhưng có người giúp, tuổi Dần có điềm báo thăng tiến mạnh về đường công danh. Tài lộc của bản mệnh thời gian này thăng hoa rực rỡ.

Trong giai đoạn này, tuổi Dần cần vững tâm, đi từng bước để vượt qua gian truân, cuộc sống của người tuổi Dần sẽ thăng hoa vượt trội - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe