Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây phúc khí tràn đầy, làm giàu không khó, mua nhà, tậu xe dễ như trở bàn tay sau ngày 27/12/2022.

Bạch Kim (TH) 04:30 27/12/2022

Tuổi Dần

Sau ngày 27/12, sự nghiệp người tuổi Dần sẽ diễn ra dễ dàng. Với tinh thần nhiệt huyết dâng trào cộng với được Quý Nhân nâng đỡ hết mình nên mọi kế hoạch mà người tuổi này đang thực hiện đều tiến triển suôn sẻ. Con giáp này nhanh chóng “làm dày” túi tiền của mình nhờ có nguồn thu nhập rủng rỉnh từ công việc chính. 

Vận trình tình duyên của >con giáp may mắn này sẽ trở nên khởi sắc và hòa thuận. Bản mệnh và người ấy có thời gian hòa thuận nên nhau. Hai bạn dành cho nhau sự quan tâm, dịu dàng nhất. Trong những lúc mệt mỏi, bạn có thể thoải mái chia sẻ với nhau để cảm thấy được an ủi hơn.

Sau ngày 27/12, sự nghiệp người tuổi Dần sẽ diễn ra dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tài lộc của người tuổi Thân sẽ có dấu hiệu chuyển biến nếu người làm công ăn lương mạnh dạn đưa ra đề xuất mức lương tăng cho xứng đáng với công sức bỏ ra. Người làm kinh doanh, buôn bán, đầu tư cũng gặp được nhiều điều lợi. Thu nhập tăng lên đáng kể khi bản mệnh luôn có thể đưa ra quyết định nhanh gọn và dứt khoát, dám chấp nhận đánh đổi để chinh phục mục tiêu lớn.

Vận trình tình cảm của bạn sẽ trở nên hài hòa và êm ấm trong thời gian sắp tới. Bạn và người thương đang trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Sự chủ động hâm nóng tình cảm giúp cả hai cảm nhận được sự mới mẻ và ngọt ngào.

Tài lộc của người tuổi Thân sẽ có dấu hiệu chuyển biến nếu người làm công ăn lương mạnh dạn đưa ra đề xuất mức lương tăng cho xứng đáng với công sức bỏ ra - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi sau hôm nay sẽ diễn ra chẳng đáng lo. Công việc gặp một vài trở ngại nhưng nhìn chung thì mọi việc đều không gây ra hậu quả gì nặng nề do người tuổi này gặp được Quý Nhân phù trợ trong thời điểm này. Con giáp này rất biết cách tận dụng tài ăn nói khéo léo của mình để mang về những cơ hội đầu tư tiềm năng nên chuyện “cơm áo gạo tiền” không phải là vấn đề đáng lo của bản mệnh vào ngày này. 

Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Người độc thân tìm thấy được tình yêu trong khoảng thời gian này nhưng bản mệnh cần chủ động hơn nữa mới có thể nắm chắc cơ hội yêu đương này. 

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi sau hôm nay sẽ diễn ra chẳng đáng lo - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bạch Kim (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe