Theo tử vi 10 ngày tới, 3 con giáp này sẽ sung túc đủ đầy, làm 1 ăn 10, công thành danh toại, sự nghiệp vững vàng, vận trình hanh thông.

AnnA (TH) 11:20 04/03/2022

Tuổi Tuất

Theo >>tử vi 10 ngày tới, người tuổi Tuất sẽ nhận được nhiều điều trong cách thức thu hút và quản lý tài chính, có thể vận dụng kiến thức và của cải sẵn có để đầu tư đúng nơi đúng chỗ, nhờ đó thu được những khoản lợi nhuận khá lớn. Mua vàng, mua cổ phiếu, mua >bất động sản… những việc đó đều có thể giúp cho con giáp này kéo tài lộc về nhà.

Tuy hiện tại tiền bạc của tuổi Tuất không dư dả cho lắm, nhưng người ta nói phải nhìn xa trông rộng, đừng vội nản lòng mà hãy cứ đi tiếp con đường mình đã chọn, thành công sẽ không còn xa nữa, bạn chính là con giáp hốt vàng hốt bạc vào 10 ngày tới.

Theo tử vi 10 ngày tới, người tuổi Tuất sẽ thu được những khoản lợi nhuận khá lớn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão đang sẽ vận trình cực kì hưng vượng trong 10 ngày tới, đặc biệt là tài lộc cực kì hanh thông. Theo tử vi 12 con giáp, bản mệnh có thể phát huy hết năng lực của mình để thu tiền về đầy túi.

Chẳng những có những ý tưởng sáng tạo và độc đáo, con giáp này còn dám nghĩ dám làm, dù đôi lúc điều đó có phần hơi mạo hiểm nhưng cuối cùng thực tế đã chứng minh rằng bản mệnh đang đi đúng hướng. Tài chính dồi dào nên bản mệnh không cần phải cân nhắc quá nhiều trong chuyện chi tiêu, thậm chí thời điểm này tuổi Mão còn có thể thực hiện được nhiều dự định lớn ấp ủ từ lâu nhưng chưa đủ vốn.

Người tuổi Mão đang sẽ vận trình cực kì hưng vượng trong 10 ngày tới, đặc biệt là tài lộc cực kì hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Mặc dù những người cầm tinh con ngựa gặp phải một số rắc rối trong thời gian trước đây, nhưng đừng lo lắng, vận may tổng thể của bạn sẽ tăng vọt, tài lộc liên tục phất lên, cực kỳ hanh thông trong 10 ngày tới. Nói cách khác, thu hoạch và phần thưởng trong tất cả các khía cạnh cuộc sống của tuổi Ngọ tăng mạnh.

Theo tử vi 10 ngày tới, vận khí của bản mệnh trong thời gian này bùng nổ, tin vui dồn dập, nhớ chú ý hơn trong những ngày này nhé bởi vì Thần Tài đang chiếu cố, thiên vị tuổi Ngọ đó.

Tài lộc tuổi Ngọ liên tục phất lên, cực kỳ hanh thông trong 10 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe