Theo tử vi, bước sang tháng 12 có 3 con giáp thoát nghèo khổ, tiền bạc rủng rỉnh, may mắn hanh thông, giàu sang không ai bì kịp.

T.N (t/h) 21:26 01/12/2022

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trời sinh đã tương sinh với ngũ hành mộc. Điều này dự báo sau khi bước vào tuần sau, họ sẽ có vận khí tốt. Ngũ hành thủy tụ lại tạo thành thủy cục, mộc vượng nên vận may lớn đến, tài lộc hanh thông, sau này còn vượng phu ích tử.

Ảnh minh họa: Internet

Lúc này, người tuổi Dần chẳng những có cơ hội đổi một công việc tốt hơn mà còn thay đổi được luôn tình trạng không kiếm ra tiền, khiến nửa đời sau của họ nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Nhìn chung, tuổi Dần nên nắm bắt quãng thời gian này để thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Vận đào hoa của họ rất tốt, quý nhân cũng xuất hiện lần lượt. Miễn là biết đúc kết kinh nghiệm dù thất bại, hiểu rõ đạo lý từ bỏ thì đơn giản, kiên trì mới khó và tiếp tục chăm chỉ, cuộc sống tương lai của tuổi Dần sẽ vô cùng thuận lợi.

Tuổi Ngọ 

Theo >tử vi 12 con giáp, tháng 12 chỉ toàn những điều suôn sẻ đến với tuổi Ngọ. Đây vốn là con giáp năng động, tháo vát, nhiệt tình trong công việc, rất biết cách tiếp thu và lắng nghe ý kiến từ những người xung quanh, đặc biệt là những thế hệ đi trước. 

Ảnh minh họa: Internet

Được cát tinh mang đến cơ hội đổi đời, tuổi Ngọ tập trung toàn bộ trí lực, tâm huyết cho nhiệm vụ của mình và không ngừng học hỏi. Tinh thần cầu tiến giúp tuổi Ngọ gặp được quý nhân, thu về những mối quan hệ tốt đẹp. 

Người độc thân có thể gây ấn tượng với những người khác giới nhờ vào khiếu ăn nói, năng lực của bản thân. Bạn rất dễ trở thành tâm điểm trước đám đông, đừng e ngại mà hãy cứ thể hiện cá tính vốn có.  Những người có gia đình cuộc sống hôn nhân êm ấm, thấu hiểu. Chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về kinh tế, hai bạn hoàn toàn làm chủ được tài chính. 

Tuổi Sửu

Là bạn của con giáp Sửu, những điều xui xẻo sẽ tiêu tan sau khi bước sang tháng 12. Người tuổi sửu thông minh, hóm hỉnh, làm việc gì cũng từ đầu đến cuối. Chỉ cần anh ta tận dụng cơ hội này, anh ta có thể kiếm được rất nhiều tiền. Trên hành trình của cuộc đời, anh ấy sẽ có thể dễ dàng làm giàu, có tương lai xán lạn, trở thành triệu phú, dẫn dắt gia đình sống một cuộc sống hạnh phúc không lo cơm ăn áo mặc.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

T.N (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe