Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ phất lên như "cá chép vượt vũ môn hóa rồng", thu hút quý nhân, gia đình cùng hưởng phúc trong 15 ngày tới đây.

Tang Vô Yên (TH) 07:00 08/02/2022

Tuổi Mão

Con giáp may mắn này nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa mong muốn của mình, qua đó, họ cũng thể hiện năng lực xuất sắc và nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp, lãnh đạo. Bạn cũng "thu hoạch" được nhiều ưu ái của quý nhân và cho họ chỗ dựa vững chắc, giúp họ kinh doanh phát tài, sự nghiệp cũng thăng tiến nhanh hơn.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều khởi sắc khi người độc thân nhận được nhiều sự chú ý của bạn bè khác giới. Bạn chỉ cần bạn chủ động nắm bắt cơ hội thì không khó để gặp được người phù hợp. Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy để thêm phần gắn kết.
 
Ảnh: Internet

Tuổi Thìn

Hiệu suất làm việc của> con giáp này cũng rất bắt mắt, thu hút được sự chú ý của lãnh đạo và các quý nhân. Nhờ đó, những người thuộc con giáp này được đề bạt, thăng chức, tăng lương, tiếp tục leo lên những đỉnh cao mới trong 15 ngày tới.  Đặc biệt, với những người kinh doanh, bạn có thể tập trung lập chiến lược tăng trưởng mới, củng cố và phát triển nhân sự của công ty, tuyển nhân viên mới nếu cần.

Trong thời gian này, bạn cũng sẽ gặp được quý nhân, con đường xây dựng cuộc sống viên mãn trong tương lai đang đến gần. Bạn và "nửa kia" có thể tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ tình cảm. Những dấu hiệu ấy cho thấy một tương lai tốt đẹp và hạnh phúc. 

Ảnh: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn, gặt hái được nhiều thành công hơn trong công việc trong một khoảng thời gian tương đối, đồng thời họ cũng kiếm được nhiều tiền nhờ một số dự án đầu tư và tài chính. Tuy có thể gặp vài trở ngại trong công việc, chắc chắn bạn có thể dễ dàng giải quyết chúng bằng năng lực cá nhân tuyệt vời và vận may của mình.

Con đường nhân duyên của tuổi Dần sẽ nở rộ. Nếu bạn đang độc thân, đừng để những vấn đề quá khứ chen vào hiện tại. Cuộc sống hiện tại là quý giá hơn cả, hãy vun vén cho những mối quan hệ để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho bản thân. Các cặp đôi sẽ ngày càng tìm thấy sự lãng mạn trong tình yêu.

Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe