Mỗi người có phúc phận khác nhau, nhưng để nói tới con giáp nào dễ có số sướng từ khi còn trong trứng nước có lẽ phải kể đến các con giáp sau đây!

Linh Chi (t/h) 08:15 11/09/2022

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Đa phần tuổi Thìn đều có tính cách mạnh mẽ, kiên định và luôn theo đuổi sự giàu có, quyền lực. Sinh ra trong năm Rồng, được thừa hưởng số mệnh cao quý, nữ nhân tuổi Thìn làm gì cũng rất uy nghiêm khiến nhiều người phải nể phục. Song, họ cũng rất biết mình biết ta nên không bao giờ ỷ lại mà ngày càng nỗ lực để được công nhận nhiều hơn.

Theo >tử vi, tuổi Thìn khi bước vào giai đoạn sau 35 tuổi sẽ lên tầm cao mới. Càng nỗ lực cố gắng trong cuộc sống thì họ sẽ càng gặt hái được nhiều thành công dẫn đến tiền bạc cũng dư dả, nếu không thì cũng đủ đầy không thiếu thứ gì. Giai đoạn hậu vận, không ít người tuổi Thìn công thành danh toại, càng làm việc càng giàu có.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Thân rất nhạy bén về vấn đề tài chính, tiền bạc. Họ luôn nắm bắt và làm chủ mọi cơ hội để có được tiền tài địa vị lớn trong xã hội. Tuy rằng những người tuổi Thân không hề có số giàu sang, nhưng họ lại có thói quen tốt chăm chỉ, như tiết kiệm và rất khéo léo trong khả năng nắm bắt cơ hội. Hơn nữa, họ cũng là những người tinh ranh và sắc sảo nên gặt hái được những thành công còn hơn cả mong đợi.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Có thể rất nhiều bạn sinh năm Sửu khi nghe đến tên mình trong top con giáp số sướng từ trong trứng đều băn khoăn tự hỏi phúc khí của mình ở đâu, mình sung sướng khi nào sao chẳng thấy.

Bạn lúc nào cũng làm việc cực kỳ chăm chỉ, thậm chí có khi còn gọi là bán mạng nữa, thế nên lúc nào cũng chỉ thấy cảm giác mệt mỏi, khổ nhọc mà thôi.

Nhưng mà tuổi Sửu ơi, bạn có thấy mình làm gì cũng chắc chắn vững vàng, mỗi 1 bước chân bước đi đều là tiến về phía trước chứ hiếm khi phải lùi lại hay vấp ngã không?

Tử vi phương Đông cho thấy thời trẻ con giáp này thường phấn đấu hết mình cho sự nghiệp, thế nên cũng bỏ ra không ít thời gian, công sức, cuộc sống vì thế mà luôn trong cảnh bận rộn, vất vả ngược xuôi, hiếm khi thấy có thời gian để hưởng thụ cuộc sống.

Song chắc hẳn bạn cũng nhận thấy mình càng bỏ ra nhiều công sức thì thành quả thu về lại càng nhiều, được cấp trên đánh giá cao, có địa vị trong xã hội, sự nghiệp càng ngày càng thăng tiến.

Vì thế, đừng vội cho rằng mình không có phúc khí nhé, bởi có lẽ do lựa chọn của bạn ở mỗi thời điểm khác nhau. Khi trai trẻ có tiền có bạc nhưng bạn lại đặt chí hướng ở sự nghiệp nên chưa vội hưởng thụ.

Nhưng trong tương lai, khi sự nghiệp đã ổn định, cuộc sống của bạn sẽ dần dễ thở hơn với tiền bạc đầy kho, tình duyên như ý, gia đình hạnh phúc. Bạn còn là 1 trong 3 nàng giáp có phúc khí hơn người, tuổi càng nhiều càng là báu vật vạn người mê

So với những người khác còn đang phải vật lộn ngoài đời mà chẳng có được thành quả ưng ý thì thực sự đây là phúc khí của những chú Trâu rồi đó. Phải biết rằng có những người xui xẻo đen đủi tới mức hễ làm việc gì là việc đó đổ bể, dù gắng công gắng sức nhưng thành quả nhận về lại chẳng được là bao, thậm chí còn bị kẻ khác nẫng tay trên nữa.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe