Những con giáp nói ít làm nhiều dưới đây luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ lãnh đạo cấp cao.

Đan Thanh (t/h) 10:37 07/10/2022

Tuổi Sửu

Ai cũng biết người tuổi Sửu có tính cách rất trầm lặng, họ không thích thể hiện quan điểm của bản thân nên tất nhiên, họ cũng chẳng bao giờ khoe khoang bản thân mình.

Khi được phân công cho bất cứ công việc gì, con giáp này luôn nghiêm túc để hoàn thành, dù có khó khăn đến mấy cũng chẳng bao giờ kêu ca. Họ sẽ cố gắng hết sức mình để khẳng định giá trị bản thân bằng những hành động thực tế, chứ không bằng những lời lẽ hoa mỹ ngoài mặt.

Cho dù có đạt được thành công, được mọi người khen ngợi và ngưỡng mộ, họ cũng vất rất khiêm tốn chứ chẳng bao giờ kiêu ngạo, coi thường người khác.

Họ cho rằng mình làm càng nhiều thì càng có kinh nghiệm, càng có nhiều ích lợi cho tương lai, dù bây giờ vẫn là nhân viên nhưng tương lai không xa, mình chắc chắn sẽ làm lãnh đạo. Mai sau, họ sẽ trở thành con giáp giàu có âm thầm, có tiền mà không để người khác biết.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi biết rõ thực lực và trình độ của bản thân. Những việc nằm trong phạm vi có thể thì họ sẽ hoàn thành rất tốt. Còn việc nằm ngoài khả năng của mình thì họ sẽ từ chối hoặc giải thích rõ ràng. 

Người tuổi Hợi sẽ không khoác lác mà đảm nhận việc không thể, đến cuối cùng không có cách nào hoàn thành nhiệm vụ rồi bị than trách. Người tuổi Hợi luôn cho bản thân một định vị rõ ràng, để họ làm việc luôn có nguyên tắc, không khoe khoang cũng không thỏa hiệp.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường coi trọng kết quả chứ không coi trọng quá trình, họ cảm thấy cứ giải thích, khoe khoang nhiều không bằng nghiêm túc thực hiện công việc được giao, bao giờ có kết quả thì nói sau cũng không muộn.

Họ rất ghét những kẻ khoe mẽ, vì vậy, chỉ cần nhìn thấy những người như vậy, họ sẽ chủ động tránh xa, đồng thời không quan tâm và tin tưởng lời của những kẻ đó nói. Vì luôn nghiêm túc thực hiện công việc được giao nên con giáp nói ít làm nhiều này thường đạt được những thành tích cao trong công việc.

Tuy nhiên, dù có thành công, họ cũng không thích có những kẻ nịnh nọt mình. Nếu là nhân viên, họ sẽ là con giáp được lãnh đạo tin tưởng. Đứng ở vị thế cao, họ chắc chắn sẽ là một vị sếp rất công bằng, chẳng bao giờ nghe những lời lọt tai của cấp dưới.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đan Thanh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe