Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ như 'chuột sa chĩnh gạo', lộc lá đầy nhà, giàu sang khó ai bì kịp trong 3 tuần tới.

Tang Vô Yên (TH) 10:55 23/02/2022

Tuổi Tý

Người tuổi Tý bất kể lúc nào cũng tràn đầy sự chuyên tâm trong việc làm và rất kiên trì. Sắp tới, bạn rủng rỉnh tài lộc, trúng thưởng lớn, phát tài phát lộc, thu nhập tăng tiến, đón tài lộc, rước Thần Tài, tam phúc tấn tới, tài lộc vào nhà.

Đặc biệt, về tài vận, bạn cũng sẽ liên tiếp được quý nhân dẫn đường chỉ lối, giúp đỡ nên làm đâu thắng đó, làm gì cũng kiếm ra không ít tiền bạc, đảm bảo cho một năm sung túc, đầy đủ. Đây cũng chính là khoảng thời gian "hái ra tiền" với người làm ăn, tuy nhiên, bạn phải nhanh nhẹn nắm bắt nếu muốn thu về khoản tiền như ý. 

Người tuổi Tý sẽ liên tiếp được quý nhân dẫn đường chỉ lối, giúp đỡ nên làm đâu thắng đó - Ảnh: Internet

Tuổi Mão

Trong công việc, >con giáp may mắn này có vận số khá ổn, xử lý tốt các công việc như phân loại thông tin, kiểm toán, đầu óc linh hoạt, biết cách đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và sếp. Tài lộc khá may mắn, chú ý đầu tư cần quyết đoán nhưng không được vội vàng.

Trong chuyện tình cảm, bạn có thể nhận được sự yêu mến và chú ý của người khác phái, tuy nhiên, nếu muốn chọn ra người như ý thì bạn nên chân thành và nghiêm túc. Nếu đã có đôi có cặp, bạn thường chủ động làm hòa với đối phương mỗi khi đôi bên xảy ra tranh cãi, nhờ thế mà mối quan hệ cũng yên bình và ổn định hơn.

Người tuổi Mão có thể nhận được sự yêu mến và chú ý của người khác phái - Ảnh: Internet

Tuổi Hợi

Những người thuộc> con giáp này sẽ cảm thấy mình làm việc gì cũng rất suôn sẻ, được ​​đánh giá cao. Công việc hanh thông, có thể tiếp quản một số dự án dễ đạt kết quả hoặc được quý nhân chiếu mệnh, thu hút sự chú ý, nếu làm tốt chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành quả. 

Vận trình tình cảm khá tốt, đối phương là đối tượng ưng ý trong mắt, nói về đối phương, bạn cũng cảm thấy đặc biệt xứng đáng.

 Công việc của người tuổi Hợi hanh thông, có thể tiếp quản một số dự án dễ đạt kết quả - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe