Thường lười chảy thây nhưng vẫn tài lộc rủng rẻng khiến nhiều người phải ghen tỵ là những con giáp dưới đây.

Đan Thanh (t/h) 01:10 19/07/2022

Tuổi Dậu

Trời sinh người tuổi Dậu hiền lành, thiện lương và sống biết điều. Dẫu không quá thông minh nhưng con giáp này có sự nhanh nhạy, nắm bắt mọi thời cơ để đổi vận, để sở hữu một cuộc đời mà bản thân mong muốn.

Ít nói, lười nhác và ù lì là thế nhưng bên trong Dậu lại là khối óc hoạt động không ngừng nghỉ để tìm cách tự trở thành đại gia.

Thế nên, dù không phải bỏ ra quá nhiều công sức, càng không phải làm việc quần quật cả ngày nhưng Dậu chưa bao giờ thiếu tiền. Thậm chí, họ còn dư khả năng đỡ đần mẹ cha, hỗ trợ người thân làm ăn, vực dậy kinh tế gia đình.

Tuổi Tỵ


Tuổi Tỵ nổi tiếng lười nhác, chẳng thích làm chỉ thích chơi. Thế nhưng trong cuộc sống họ lại luôn gặp may, có người giúp đỡ thậm chí đặt vào vị trí mà họ cần.

Quan trọng hơn cả Tỵ có nền tảng gia đình vững chắc, nhiều người sinh ra đã mang số giàu có. Cuộc sống của Tỵ không vất vả lắm nên thường không phải bươn chải nhiều như người khác. Ngoài 30 tuổi tiền tài tự nhiên đổ vào túi không thì cũng có người khác chỉ lối kiếm tiền, chẳng bao giờ lo nghèo...

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nổi tiếng là người lười nhác thậm chí các cô gái tuổi Ngọ còn lôi thôi, không mấy săm sắn việc gia đình càng không thích dọn dẹp nhà cửa. Nhưng tuổi Ngọ lại ham kiếm tiền, ham làm giàu. Họ muốn tìm con đường nào đó giàu nhanh chóng, muốn công việc với mức lương cao nên không ngại đề xuất một mức thu nhập khủng khi có công việc. Và khi có được điều họ muốn, tuổi Ngọ sẽ bằng mọi cách để chứng minh năng lực của mình, khiến cấp trên kinh ngạc.

Hơn nữa tuổi Ngọ không chịu làm nhân viên, một khi có vị trí họ sẵn sàng đề cử chính mình để có được cơ hội làm lãnh đạo. Khi làm rồi bạn sẽ càng thấy họ thực sự có năng lực tỏa sáng đó.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo! 
Đan Thanh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe