Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sự nghiệp chuyển mình, tiền tiêu mãi không hết.

Lan Chi (t/h) 12:23 06/10/2024

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp chỉ ra rằng thứ Hai 7/10/2024, tuổi Tuất có thể thoải mái làm những việc mình muốn, không phải lo lắng quá nhiều những chuyện không đâu. Tiền bạc dồi dào, bản mệnh có nguồn vốn cho riêng mình để tự do theo đuổi đam mê.

Tuổi Tuất đang gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc, càng về cuối tuần lại càng hăng hái, bản mệnh không bỏ lỡ bất cứ thời cơ đáng quý nào. Nhờ luôn chăm chỉ làm việc, cặm cụi kiếm tiền nên cuộc sống của bản mệnh cũng nhanh chóng được cải thiện theo như mong muốn.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi gặp khủng hoảng trong việc cùng thống nhất quan điểm về cùng một vấn đề, khi mà ai cũng khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe xem tại sao đối phương lại lựa chọn khác mình. Hai người đang tự đẩy mối quan hệ đến bờ vực sụp đổ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Theo> >tử vi, Rồng là biểu tượng của sức mạnh, sự linh thiêng và vị thế cao. Những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Thìn thường thông minh, tinh tế, kiên quyết và khéo léo. Con giáp này thường lập ra mục tiêu rõ ràng cho bản thân và kiên trì theo đuổi đến cùng.

Theo tử vi, mọi người xung quanh sẽ chứng kiến cú lội ngược dòng ngoạn mục của người tuổi Thìn. Ở nơi làm việc, tuổi Thìn dễ dàng khẳng định bản thân là người lãnh đạo bẩm sinh, vừa biết cách lên kế hoạch vừa thúc đẩy mọi người trong nhóm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhờ vậy mà con giáp này nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và ngưỡng mộ của cấp dưới. Ngoài ra, tuổi Thìn cũng có thêm vô số cơ hội đầu tư tốt và tăng trưởng tài sản ấn tượng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi thứ Hai 7/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi chịu khó thay đổi để bản thân có thể yêu thương người khác dễ dàng hơn.  

Ngày thứ Hai 7/10/2024 tuổi Hợi đã tạo ra nhiều sự thay đổi trong công việc, tạo được cơ hội để bản thân tốt lên từng ngày. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi đang bình tĩnh xử lí việc trong khả năng cho phép. 

Tình cảm: Trong tình yêu, hãy yên tâm về người bạn yêu, chịu khó thay đổi để cả hai tích cực hơn mỗi ngày. 

Tài lộc: Đã tạo thêm nhiều giá trị mới trong công việc hiện tại, tiêu tốn chi phí không đáng kể. 

Sức khoẻ: Bảo vệ sức khoẻ bản thân, tránh các tác nhân gây hại.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe