Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền về ngập lối, lên đời vinh hoa phú quý.

Lan Chi (t/h) 11:58 03/10/2024

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp nói rằng, thứ Sáu 4/10/2024, tuổi Tý có một ngày trí tuệ minh mẫn. Con giáp này có thể đưa ra nhiều quyết định đúng đắn ngay cả ở trong những tình huống khó khăn nhất. Điều này giúp bản mệnh xây dựng được lòng tin với mọi người.

Lại thêm cát tinh trợ mệnh, tuổi Tý được cấp trên tin tưởng trao thêm cho nhiều trọng trách. Khả năng làm việc tốt cùng tinh thần cống hiến hết mình vì công việc giúp con giáp này tiến lên khá nhanh.

Trong ngày hôm nay, đường tình cảm của tuổi Tý vô cùng thuận lợi. Các cặp đôi tận hưởng những giờ phút ngọt ngào bên nhau. Bản mệnh nên trân trọng hạnh phúc mà mình đang có, đừng để đến lúc tình yêu phai màu thì tiếc nuối cũng đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo> >tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân trời sinh rất nhiệt huyết và năng động trong mọi hoạt động. Sự nhiệt huyết này thường thúc đẩy họ đạt được mục tiêu và khám phá thế giới xung quanh một cách sôi động.

Người tuổi Thân mang tính cách táo bạo, tự tin và nhiệt tình. Họ luôn mong muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, sẵn sàng theo đuổi thành công và tận hưởng cuộc sống.

Theo tử vi, con giáp tuổi Thân sẽ đón một làn sóng tài lộc dồi dào. Sự nhiệt tình và tự tin của họ sẽ trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển của cải và họ sẽ đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc dù trong sự nghiệp hay đầu tư và quản lý tài chính.

Đặc biệt khi làm việc với người khác hoặc trong các dự án nhóm, họ có thể giành được nhiều phần thưởng hơn nhờ khả năng lãnh đạo và điều hành xuất sắc của mình. Đồng thời, các hoạt động xã hội cũng sẽ mang lại cơ hội cho con giáp tuổi Thân có được cả tài lộc lẫn phú quý, có thể tạo nên những mối quan hệ có lợi cho sự phát triển nghề nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Sáu 4/10/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu vô tư, vô lo không suy nghĩ nhiều những chuyện khó khăn.

Công việc: Người tuổi Sửu công việc hôm nay công việc tuy gặp trở ngại, nhưng luôn lạc quan tìm cách vượt qua. 

Tình duyên: Tính tình người tuổi Sửu giúp cho đối phương an tâm khi ở bên cạnh bạn.  

Tài lộc: Tài lộc còn khan hiếm, cố gắng vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.   

Sức khỏe: Chu đáo nấu từng bữa ăn chăm sóc bản thân rất tốt.   

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe