Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý tăng vọt, hứa hẹn giàu sang rực rỡ.

Hồng Giang 12:29 17/10/2024

Tuổi Tỵ 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Sáu 18/10/2024 là một ngày tràn đầy những may mắn bất ngờ, cho nên tuổi Tỵ hãy thực hiện các công việc như dự tính. Hôm nay, bản mệnh mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt, như ý, có cơ hội được thăng quan tiến chức trong công việc.

Hôm nay cũng là ngày mà Tuổi Tỵ có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bản mệnh đều may mắn, thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi, tuổi Sửu chính là con giáp nhận được sự hỗ trợ của Thần Tài đón nhận những cơ hội quý giá để thăng tiến trong nghề nghiệp.

Vận may tài chính của họ đang trên đà tăng mạnh, cùng với khả năng làm việc xuất chúng, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Không chỉ thăng tiến trong sự nghiệp với tư duy lãnh đạo sắc bén, những người sinh năm Sửu còn có cơ hội thu về lợi nhuận lớn từ các khoản thưởng và hoa hồng. Họ cũng sẽ có cái nhìn sâu sắc về thị trường đầu tư, giúp họ nâng cao tài sản của mình một cách nhanh chóng.

Trong sự nghiệp, những người tuổi Sửu hãy duy trì tinh thần lạc quan, tiếp tục phát triển kỹ năng chuyên môn để đón nhận những cơ hội thăng tiến mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ luôn vui vẻ với những việc bản thân đang làm. Thời gian này tuổi Ngọ đang có nhiều dự định trong công việc của bản thân, vì lịch trình bận rộn bạn chưa có thời gian hoàn thành hết. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ cảm thấy khó khăn khi công danh không như ý muốn.

Tình cảm: Trong tình yêu, có nhiều sự hiểu lầm, khó giải quyết cùng nhau, luôn đưa ra những quyết định đúng đắn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đưa ra những phương pháp cải thiện tài chính làm cho ai cũng bất ngờ. 

Sức khoẻ: Chịu khó dành thời gian để bản thân có cơ hội cải thiện tâm trạng. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe