Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý chạm nóc, cuối tháng không lo cơm ăn áo mặc.

Hạ Lam (t/h) 13:29 14/05/2024

Tuổi Tý 

Tuổi Tý làm việc gì cũng phải rất cẩn thận bởi bạn có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả.

Việc trở nên hòa đồng, thân thiết với mọi người ở công ty sẽ giúp ích cho tuổi Tý rất nhiều đấy. Hãy luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ trong công việc và nhiệt tình trợ giúp đồng nghiệp sẽ giúp bầu không khí trở nên hài hòa hơn, tác động tích cực tới hiệu quả công việc của bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo. Về >sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng> con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần thông minh, giỏi giang, linh hoạt tuy nhiên cũng khá nóng nảy. Khi còn trẻ, bản mệnh có chút bốc đồng, không suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Bù lại họ là người có ước mơ và dám theo đuổi ước mơ, không ngại khó khăn, thử thách.

Tử vi dự báo rằng trong giai đoạn từ 15/5, người tuổi Dần nếu muốn thành công hơn thì cần duy trì trạng thái ổn định, giữ bình tĩnh và có sự tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Đây là bí quyết để bản mệnh thành công và kiếm được nhiều tiền hơn.

Tuổi Dần đón lộc về nhà, tài vận không ngừng thăng hoa. Người làm kinh doanh ký được hợp đồng mới với giá trị cao, mang về lợi nhuận lớn. Người làm công ăn lương có thể hoàn thành xuất sắc mục tiêu, thu về thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe