4 ngày đầu tuần (15/1-18/1), 3 con giáp này được dự đoán giàu sang ngút trời, phú quý nằm trong lòng bàn tay, lộc đầy túi khiến ai cũng ghen đỏ mắt.

Hạ Lam (t/h) 14:15 15/01/2024

Tuổi Mùi 

Tử vi 4 ngày đầu tuần (15/1-18/1) của 12> con giáp cho thấy người tuổi Mùi may mắn nhận nhiều tài lộc bất ngờ.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc thay đổi quá lớn, bạn chưa chuẩn bị cho công việc chu đáo.

Tình cảm: Tình cảm gửi gắm nhiều niềm vui khi cả hai ở cạnh nhau.

Tài lộc: Tài lộc phát triển chưa đúng thời điểm, cố gắng kiểm tra cẩn thận. 

Sức khoẻ: Đừng nhịn đói, dạ dày sẽ đau nhức.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn tự tin, mạnh dạn chia sẻ ý kiến và quan điểm cá nhân. Con giáp này hòa đồng, giao tiếp khéo léo nên có rất nhiều mối quan hệ trong xã hội. Họ được những người lớn tuổi tin tưởng, nể phục bởi sự học cao hiểu rộng của mình, thậm chí, có những đối tác đáng tuổi đấng sinh thành vẫn mong muốn được một lần hợp tác với con giáp này.

Người tuổi Thìn biết cách kiềm chế cơn nóng giận của bản thân, khi mâu thuẫn xảy ra, họ sẽ không ngần ngại nói rõ quan điểm và suy nghĩ của mình. Họ không cố tỏ ra thánh thiện hay nói xấu đối phương với người khác. Trong công việc, dù làm được rất nhiều việc nhưng họ không bao giờ tự cho mình giỏi giang hơn người. Ngược lại, họ rất khiêm tốn và luôn có ý thức học hỏi từ người khác.

4 ngày đầu tuần (15/1-18/1), người tuổi Thìn lộc lá vây quanh, làm đến đâu chắc chắn thu tiền đến đó. Họ bứt phá và vươn lên mạnh mẽ ở từng thời điểm quan trọng trong cuộc đời. Nhờ tận dụng tốt những cơ hội đến với mình mà con giáp này càng lúc càng giàu. Cuộc sống cá nhân của họ viên mãn, tình cảm gia đình luôn hòa thuận, vui vẻ và hạnh phúc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi 4 ngày đầu tuần (15/1-18/1) dù đã là những ngày cận Tết nhưng vợ chồng tuổi Dậu vẫn thường mâu thuẫn với nhau. Những quan điểm luôn bất đồng khiến cả hai đều mệt mỏi, thậm chí không muốn nói chuyện cùng nhau.

Bản mệnh không nên để tình trạng này kéo dài quá lâu. Để tình cảm không phai nhạt và rạn nứt xuất hiện, bản mệnh nên chủ động xuống nước. Ai đúng ai sai không quá quan trọng, quan trọng là hai người còn trân trọng nhau thì nên tìm cách hóa giải khúc mắc.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, thay khóa cửa... ở hướng chính Nam phòng ngủ, giường ngủ và nhà vệ sinh bởi có thể gây ảnh hưởng không tốt tới người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe