Chỉ vỏn vẹn 3 tháng nữa là hết năm 2022, 3 con giáp tranh thủ hốt vàng hốt bạc đầy túi, sự nghiệp liên tục thăng tiến vượt trội, tương lai sung sướng hết phần người khác.

N.N (T/h) 19:28 27/09/2022

Tuổi Sửu

Tử vi dự đoán, trong 3 tháng cuối năm 2022, Chính Tài dự báo nhiều con giáp tuổi Sửu rủng rỉnh tiền tiêu vì bản mệnh vừa nhận được lương, thưởng. Lúc này bạn có thể trả nợ hoặc mua món đồ mà mình thích từ lâu, thế nhưng đừng quên dành một phần tiết kiệm trước khi nghĩ tới việc chi tiêu bạn nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Kim - Thổ tương sinh dự báo sẽ bùng nổ với nguồn năng lượng mạnh mẽ. Đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục những người đang quan sát bạn bằng những hành động táo bạo, tự tin. Hẳn nhiên chúng ta ai cũng có những nỗi lo và băn khoăn riêng, nhưng đây không phải lúc để bước lùi.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ vốn thông minh, nhanh nhẹn, vì thế thường dễ dàng đạt được nhiều thành công trong công việc. Trong 3 tháng cuối năm này họ sẽ gặt hái được vô số may mắn cả trong sự nghiệp lẫn tình cảm.

Họ sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trước mặt cấp trên. Sự tài giỏi, chịu khó, can trường, nhanh nhạy của con giáp này nhanh chóng lấy lại thiện cảm của cấp trên, từ đó tạo điều kiện để thăng quan tiến chức.

Ảnh minh họa: Internet

Lời khuyên dành cho những người tuổi Ngọ là phải kiềm chế tính nóng nảy, đề phòng những kẻ ghen ăn tức ở chọc phá, như vậy mới có thể thành công trọn vẹn.

Về đường tình duyên cũng có dấu hiệu khởi sắc hơn với những người còn đang độc thân. Con giáp này sẽ nhanh chóng gặp được hình mẫu lý tưởng và bắt đầu một mối quan hệ mới.

Tuổi Hợi

Tử vi dự đoán, trong 3 tháng cuối năm 2022, nhờ có Thiên Tài giúp sức nên cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh tuổi Hợi đều có tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Đó là nhờ bạn biết tận dụng khoảng thời gian rảnh để làm thêm nghề tay trái, tăng thêm thu nhập cho mình. Tuy nhiên, cũng phải biết lường sức mình đấy nhé, đừng tham lam quá bạn vừa kiệt sức lại vừa bị phân tán tiền bạc cho cả những khoản đầu tư vô lý.

Ảnh minh họa: Internet

Với người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán, đầu tư thì đây quả thực là dịp may để bạn làm đầy túi, có thêm những khách hàng tiềm năng và mở rộng quy mô công việc của mình, có nguồn thu dồi dào và ổn định hơn.

Thủy – Thổ xung khắc, vận trình tình cảm không có khởi sắc như mong muốn khiến con giáp này có phần chán nản. Người độc thân cần tích cực tham gia hoạt động tập thể để mở rộng quan hệ xã giao, có như thế mới gặp được đối tượng phù hợp. Người đã có đôi cần quan tâm hơn tới đối phương, tránh mải mê với các mối quan hệ bạn bè mà lơ là người ấy. 

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe