Đây là 1 thời điểm họ rất bận rộn với các dự án, nhưng hãy đảm bảo các lựa chọn của họ đều được cân nhắc kỹ càng thì khả năng thành công sẽ nằm trong tầm tay.

Quỳnh Anh (t/h) 13:39 29/03/2022

Tuổi Mùi

25 ngày tới sẽ là một quãng thời gian may mắn dành cho tuổi Mùi. Sự nghiệp của bạn sẽ đạt được một số bước tiến lớn, tuổi Mùi sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân giúp cho công việc có những thành tựu xuất sắc. Đồng thời, trong tuần tuổi Mùi sẽ nhận đưuọc một khoản tiền hậu hĩnh nhờ vào những nỗ lực của bản thân. Tuy vậy, đây vẫn là một tuần khá bận bịu với bạn và bạn cần chú ý sinh hoạt đúng giờ để không ảnh hưởng đến >sức khỏe nhé!

 

Đây là là giai đoạn nước rút cho những kế hoạch mà tuổi Mùi đang theo đuổi. Bởi vậy, bạn cần chú tâm hơn, hạn chế bất kể sai sót nào có thể xảy ra. Công sức mà bạn bỏ ra suốt thời gian qua đang chuẩn bị được đền đáp rồi. Tử vi  khuyên tuổi Mùi không nên vơ hết việc vào người, làm vậy chỉ khiến bạn không có thời gian cho chính mình mà thôi.

Tuổi Mão

Năm nay được cho là 1 năm của nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của người tuổi Mão, tuy nhiên sự thay đổi này sẽ diễn ra từ từ và có liên quan đến chuyện đầu tư, tài lộc, đất đai cũng như các cơ hội về việc làm.

Với những người tuổi Mão, họ không phù hợp cho những sự liều lĩnh, vì thế hãy cứ đi chậm mà chắc thì sẽ là tốt nhất.

Ảnh minh họa

Trong 25 ngày tới, theo các chuyên gia phong thủy, nguồn năng lượng của tuổi Mão đang dần tích tụ và trở nên dồi dào hơn, chính là lúc họ nên bắt tay vào công việc. Đây là 1 thời điểm họ rất bận rộn với các dự án, nhưng hãy đảm bảo các lựa chọn của họ đều được cân nhắc kỹ càng thì khả năng thành công sẽ nằm trong tầm tay.

Tuổi Dần

Tài lộc của Dần có nhiều điểm sáng trong 25 ngày tới. Dù làm công việc gì thì Dần cũng thu được một khoản kha khá. Đặc biệt, người làm ăn kinh doanh có thể chớp được thời cơ, đi trước đối thủ một bước. Nhờ vậy mà tiền tài đổ ào ào về túi.

Dần nên tranh thủ cơ hội này để tiếp tục bứt phá vươn lên, dẫn đầu xu hướng.

Người làm công ăn lương nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao có thể được thưởng nóng. Con giáp này được cấp trên thưởng cho một khoản tiền khích lệ tinh thần.

Tuy nhiên, Dần vẫn cần tránh tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp. Nên chú ý cách hành xử kẻo làm xấu hình ảnh của bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe