Tử vi cho biết vào nửa cuối tháng 12 dương lịch này, 3 con giáp sau không ngừng thăng tiến trong sự nghiệp, có nhiều chuyển biến tích cực trong tiền tài.

Linh Chi (t/h) 16:25 25/12/2022

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là một con giáp được Thần tài chiếu cố trong nửa cuối tháng 12 dương lịch, vận trình thuận lợi, gặp nhiều điều may. Con giáp Thân sẽ có một ngày may mắn với nhiều cơ hội tuyệt vời để bắt tay vào dự án mới mẻ, táo bạo dự báo sẽ giúp sự nghiệp bước sang một trang mới. Tuy vận trình đang sáng sủa, khả năng thành công cao nhưng con giáp vẫn nên cẩn thận, suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra các quyết định liên quan đến công việc.

Tử vi vào nửa cuối tháng 12 dương lịch nhận định, tuổi Thân sẽ có một ngày hòa hợp nhân duyên. Tình cảm hài hoà và ngập tràn yêu thương phần nào bù đắp những lo lắng trong công việc. Chuyện tình của cả hai được nhiều người ủng hộ.

Tuổi Hợi

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi là con giáp lắm phúc, nhiều lộc. Họ thường được sinh ra trong gia đình quyền quý, phúc lộc đủ đầy. Từ nhỏ, họ đã không phải lo lắng đến cơm ăn, áo mặc.

Con giáp tuổi này trọng nghĩa khinh tài, không mù quáng hành động vì đồng tiền. Do đó, họ không bị ràng buộc hay phụ thuộc quá nhiều bởi đồng tiền.

 

Điều quan trọng nhất là con giáp này nhiều phúc lộc. Họ được trời ban cho >sức khỏe dồi dào, nhân duyên hài hòa.

Khi trưởng thành, họ thường may mắn tìm được công việc ổn định, kết hôn với người chồng/vợ giỏi giang, tương xứng với mình. Trong cuộc đời, họ có cả trai lẫn gái, con cái họ đều ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Vào nửa cuối tháng 12 dương lịch sẽ rất may mắn đối với người tuổi Hợi. Người làm kinh doanh sẽ có thêm mối làm ăn mới. Trong khi người làm công ăn lương cũng được giao thêm những dự án, trọng trách trong công việc.

Đây cũng là lúc gia đình họ luôn thuận hòa, con cái khỏe mạnh, không ốm đau. Có gia đình hạnh phúc, người tuổi Hợi có thêm tinh thần, động lực để phấn đấu sự nghiệp.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi  vào nửa cuối tháng 12 dương lịch là thế tam hợp nên vận trình khởi sắc, chuyện tình cảm cũng được nâng đỡ đôi phần. Bản mệnh may mắn có người giới thiệu cho đối tượng khá ổn, phù hợp với tiêu chuẩn bạn đặt ra từ đầu nên cũng dễ nên đôi lứa. Có điều bản mệnh không nên đắm chìm vào chuyện tình cảm quá nhiều mà xao nhãng công việc đấy nhé.

Bình thường những chuyện đơn giản không làm khó được bạn mà nay lại mất thời gian suy nghĩ và mắc phải sai lầm không đáng có. Tuổi Mùi cũng nên chấn chỉnh lại tinh thần và thái độ làm việc của mình, không phải lúc nào bạn cũng phải tập trung cao độ cho công việc nhưng cũng nên phân biệt được đâu là lúc làm việc và đâu là lúc dành cho chuyện tình cảm cá nhân riêng tư nhé.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe