Tử vi 12 con giáp cho biết, trong 4 ngày sắp tới (27/8 - 30/8) có 3 con giáp may mắn đón lộc vào nhà, phúc lộc tràn về, sự nghiệp hanh thông.

N.N (T/h) 14:58 26/08/2022

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp cho biết, trong 4 ngày sắp tới (27/8 - 30/8) Chính Tài mang đến nhiều niềm vui cho người tuổi Dần, đặc biệt là trên phương diện tài lộc. Bản mệnh dù làm ở trong bất cứ lĩnh vực gì cũng nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Với bản tính cần cù và tiết kiệm, bạn có thể để dành được một khoản dự phòng kha khá cho tương lai. Nhờ có khoản tiền này mà bạn làm gì cũng thấy tự tin, dù vướng phải khó khăn cũng không hoang mang, bị động.

Đáng tiếc, chuyện tình cảm của con giáp này và người nhà có dấu hiệu bất ổn. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau vì quan điểm bất đồng. Hãy kìm nén cơn nóng giận, đừng nói năng hoặc hành động theo cảm tính, khiến nửa kia tổn thương.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho biết, trong 4 ngày sắp tới (27/8 - 30/8) tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong công việc, đặc biệt là những bạn đang làm trong lĩnh vực phải di chuyển, vận động nhiều.

Trước vất vả, bôn ba, xông xáo thì càng về sau thu hoạch càng lớn, càng được khách hàng ủng hộ, sếp tin tưởng. Bạn hoàn toàn có cơ hội được nhận một khoản tiền hoa hồng hậu hĩnh, lấy động lực để cố gắng trong suốt khoảng thời gian sau đó.

Với người làm ăn kinh doanh, vận trình tài lộc trong tuần khá sáng, bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nằm ngay trong tầm tay khi khách hàng, đối tác đều có ý định hợp tác lâu dài.

Hãy tin tưởng vào bản thân, bạn không phải lo lắng gì hết, chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình thì chắc chắn ông trời sẽ không phụ lòng người.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thường được cho là những người thông minh, giỏi tính toán, biết xã giao. Do đó họ có được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp cho biết, trong 4 ngày sắp tới (27/8 - 30/8) đây là khoảng thời gian những điều xui rủi sẽ lùi lại phía sau, mở ra nhiều chuyển biến tích cực cho vận trình sự nghiệp của con giáp này.

Tuổi Thân sẽ đón nhận được nhiều cơ hội tốt để phát triểm, gặt hái thành tựu vang dội. Đúng giai đoạn vượng phát, đầu tư gì cũng sinh lời, làm việc thì được hưởng nhiều hoa hồng.

Nhìn chung, con giáp này sẽ không phải lo lắng gì về tiền bạc trong thời gian tới. Trong quá trình đó, các mối quan hệ bạn bè cũng sẽ là nguồn trợ lực rất lớn cho bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe