3 con giáp may mắn hơn người, phúc khí đầy nhà, làm gì cũng thuận, gặp được nhiều cơ hội làm giàu.

Thùy Dương (TH) 11:51 27/09/2022

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu là những người thông minh, tài giỏi và sống rất có chừng mực. Tuổi Sửu biết nghĩ cho tương lai và không bao giờ để bản thân rơi vào hoàn cảnh bế tắc, đường cùng. Tài vận tuổi Sửu vốn ổn định, nửa đầu năm có chút biến động nhưng không đáng kể. Tử vi học có nói, thời gian này, cuộc sống tuổi Sửu sẽ thay đổi bất ngờ, tuổi Sửu sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố hết mực.

Ngoài ra, tuổi Sửu có phúc tinh soi chiều, vận quý nhân dồi dào, giúp hóa giải nguy nan, biến hung thành cát, vận trình cứ thế diễn ra thuận lợi. Công việc nhờ thế ngày càng phát triển, tài lộc dồi dào viên mãn.

Đây là thời gian ổn định và bứt phá của người tuổi Sửu. Cơ hội cho Sửu thăng tiến nhanh chóng, đặc biệt là đường tài lộc. Người tuổi Sửu được cát tinh nhập mệnh, quý nhân vây quanh nên làm gì cũng suôn sẻ hơn. Nhờ vậy, Sửu có thể chạm tay tới mục tiêu đã đặt ra, không phải trải qua nhiều khó khăn, trắc trở.

Tử vi học có nói, thời gian này, cuộc sống tuổi Sửu sẽ thay đổi bất ngờ, tuổi Sửu sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố hết mực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trời sinh tuổi Mùi là những người không quá quan trọng tương lai, họ sống thực tế và luôn nắm bắt những thứ hiện hữu trước mắt. Tuổi Mùi vốn là người thích tự do, không muốn bị ràng buộc, muốn thoải mái sáng tạo, làm điều mình yêu thích. Vì vậy, đôi khi vì quá cảm tính nên họ từng bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Tử vi học có nói, dù năm nay không phải năm quá may mắn đối với tuổi Ngọ nhưng họ vẫn có cơ hội đổi đời vào ngày 28/9.

Tuổi Mùi dù có khó khăn nhưng sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ, chỉ đường dẫn lối để tuổi Mùi biến thách thức thành cơ hội, gặt hái thành công, biến hung thành cát. Mùi có những bước tiến chóng mặt khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Mùi trong ngày mai có thể lột xác ngoạn mục. Có cát tinh nhập mệnh, Mùi thoát khỏi vòng kìm kẹp của hung tinh nên dễ dàng cải thiện vận mệnh của mình, đặc biệt là về sự nghiệp và tài lộc. Mùi tin rằng những nỗ lực mình bỏ ra đến một ngày sẽ thu được thành quả.

Tuổi Mùi dù có khó khăn nhưng sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ, chỉ đường dẫn lối để tuổi Mùi biến thách thức thành cơ hội, gặt hái thành công, biến hung thành cát - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi học có nói, ngày mai là thời điểm tốt nhất trong tháng để tuổi Hợi phát huy mọi thế mạnh của mình. Chỉ cần nắm bắt tốt thời cơ lúc này, cuộc sống tuổi Hợi sẽ vinh hoa phú quý sớm hơn dự kiến. Đừng quá bất ngờ thì sắp tới sẽ có quý nhân ghé thăm tuổi Hợi, người này sẽ tạo điều kiện để tuổi Hợi làm giàu, xây dựng sự nghiệp vững chắc và có hôn nhân viên mãn.

Người tuổi Hợi làm ăn thuận lợi, tiền tài bao vây. Vận may của người tuổi Hợi sẽ đến và đem lại nhiều phúc khí, của cải cũng dần tăng lên, mọi việc suôn sẻ hơn. Đây là thời điểm con giáp ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn hưởng thụ cuộc sống.

Thời gian này cũng là lúc vận may rực rỡ nhất của tuổi Hợi. Con giáp này được Thần Tài che chở, luôn dễ dàng tìm thấy tài lộc xung quanh mình. Thu nhập của bản mệnh sẽ đến từ nhiều nguồn, cả công việc chính cũng như nghề tay trái khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người tuổi Hợi làm ăn thuận lợi, tiền tài bao vây, vận may của người tuổi Hợi sẽ đến và đem lại nhiều phúc khí, của cải cũng dần tăng lên, mọi việc suôn sẻ hơn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe