Trong 10 ngày tới(28/10 - 6/11), 3 con giáp sau sẽ gặt hái rất nhiều thành tựu xứng đáng, may mắn nên tài lộc vô cùng rủng rỉnh mãi về sau.

N.N (T/h) 09:30 27/10/2022

Tuổi Mão

Trong 10 ngày tới(28/10 - 6/11) cho biết Thiên Tài giúp sức, người tuổi Mão có cơ hội phát tài, đặc biệt là với những ai làm việc tự do. Bạn chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu đã chăm chỉ làm thêm trong suốt thời gian qua.

Bản mệnh là người thông minh, nhạy bén và cũng rất phóng khoáng với mọi người, tuy nhiên, tật xấu của bạn là hay ba hoa, khoác lác. Đừng quá kiêu ngạo như vậy, hãy khiêm tốn hơn để nhận ra và học hỏi những điều hay từ mọi người.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con Rắn có vẻ ngoài lạnh lùng khó gần, nhưng khi thân thiết mới có thể nhận biết được trái tim ấp áp, sự nhiệt tình bên trong của con giáp này. Chính vì thế người tuổi Tỵ thường có những người bạn rất tốt, rất thân và chính họ là quý nhân đem lại may mắn.

Trong 10 ngày tới(28/10 - 6/11), tuổi Tỵ có sự thay đổi về tài vận rất tốt, vượt trội so với năm ngoái, mọi phiền phức, khúc mắc về tài chính trước đây có thể được giải quyết triệt để.

Vận quý nhân trong thời gian này giúp tuổi Tỵ đón nhận rất nhiều tin tức tốt về đầu tư, tiền lời “như thác lũ” rơi vào túi con giáp này. Đồng thời, chính nhờ cao nhân chỉ điểm mà còn có thể “một bước lên trời” được điều chuyển lên vị trí công việc với quyền lực và thu nhập khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là những người sẽ may mắn có những ngày tháng cuối năm kiếm được bộn tiền nhờ cơ may kiếm tiền tới ùn ùn. Con giáp này sẽ có vô số cơ hội để gia tăng ngân sách của mình.

Những người tuổi Ngọ vốn rất nhạy bén, họ hiểu biết rộng, ham học hỏi nên nhanh chóng nắm bắt được xu thế phát triển của thị trường, nhờ thế mà nắm được nửa phần thắng trong tay.

Trong 10 ngày tới(28/10 - 6/11) nguồn thu của ngọ đến chính từ Thứ Tài, tức nguồn thu phụ, tài lộc bất ngờ cùng việc kinh doanh buôn bán. Nếu có cơ hội thì nên tính đến chuyện đầu tư sinh lời cũng rất có thuận lợi.

Ngay cả những người làm công ăn lương, cũng có thể kiếm thêm nghề tay trái để tăng thu nhập cũng rất khả quan. Cuối năm nhu cầu mua sắm của mọi người đều tăng lên, bạn có thể thử buôn bán 1 số mặt hàng thiết yếu để kiếm chút đồng quà.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe