Những con giáp dưới đây không đủ năng lực cũng như bản lĩnh để lãnh đạo nhân viên.

Đan Thanh (t/h) 20:00 25/10/2022

Tuổi Tý

Con giáp này mặc dù tinh nhanh và thông minh nhưng lại ích kỷ bởi thế không muốn chết một mình. Thế cho nên không có tố chất làm lãnh đạo.

Bên cạnh đó, người tuổi Tý cho rằng đi theo mọi người thì an toàn hơn, dù sao có vấn đề gì mọi người cùng chịu, hậu quả sẽ không thảm hại bằng trường hợp bản thân ra quyết định sai lầm.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ luôn rất năng nổ và nhiệt tình, họ không ngại bắt tay vào công việc, cho dù công việc có khó khăn đến đâu. Bên cạnh đó, họ cũng rất thích giúp đỡ mọi người xung quanh nên được lòng nhiều người.

Tuy nhiên, con giáp này còn là người rất sĩ diện, họ luôn chú ý đến lời ăn tiếng nói của người khác, sợ người khác nói những lời không hay về mình.

Với bản tính nóng nảy, chỉ cần có ai đó nói những lời không hợp với ý của họ, họ sẽ lập tức bùng nổ ngay. Họ không biết kiềm nén cảm xúc của mình, thích được làm theo ý mình nên mới không thích hợp làm lãnh đạo. Họ không có tầm nhìn xa trông rộng, không giỏi nhẫn nhịn nên nếu làm lãnh đạo, họ sẽ trở thành một người chuyên quyền, độc đoán, khiến nhân viên bất mãn.

Tuổi Hợi

Người này không có nhiều hoài bão cao xa, họ chỉ ước cuộc sống bình yên, giản dị không thích bon chen.
Thế nên một khi làm lãnh đạo, họ sẽ tự biết rằng, nếu làm tốt sẽ được mọi người khen ngợi, nhưng nếu làm không tốt thì sẽ bị la rầy, vậy tốt nhất là không cần làm gì cả.

*Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm

Đan Thanh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe