Những con giáp dưới đây được đánh giá cao về khả năng hoạt ngôn, ăn nói khéo léo nên dễ thuyết phục lòng người, nhận sự yêu mến vô bờ bến. Cũng chính tài năng này sẽ giúp họ dễ gặt hái thành công.

Linh Chi (t/h) 21:10 20/10/2022

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu đa phần đều có tài ăn nói. Họ rất biết cách giao tiếp, ứng xử với mọi người.

Khi đối mặt với những mối quan hệ phức tạp giữa các cá nhân, họ luôn có thể giải quyết vấn đề theo cách của mình. Người tuổi Dậu nói được, làm được, khiến mọi người xung quanh tin tưởng.

Ảnh minh họa: Internet

Dù gặp vấn đề gì, họ sẽ luôn giải quyết một cách đúng đắn và tìm ra hướng đi tốt đẹp và hợp lý nhất. Người tuổi này làm công ăn lương thì nhờ giỏi giao tiếp, họ sẽ ký được hợp đồng, làm việc với đối tác có hiệu quả.

Sau tuổi trung niên, họ vượng đường thăng tiến. Tuy vậy, người tuổi này dễ nản lòng, nhụt chí. Khi gặp khó khăn, họ cần kiên định hơn với sự nghiệp của bản thân.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn không phải là người giỏi ăn nói bẩm sinh. Khi còn trẻ, họ khá kiêu ngạo, nếu không ưa ai, họ sẽ không thích bắt chuyện với người đó.

Thế nhưng càng trưởng thành, họ càng nhận ra tầm quan trọng của việc khéo ăn khéo nói. Từ đó, họ mới không ngừng rèn luyện kĩ năng nói chuyện của mình thông qua sách vở, các chương trình truyền hình cũng như trong các điều kiện thực tế.

Ảnh minh họa: Internet

Dần dà, khả năng nói chuyện của họ được nâng cao từ lúc nào không hay. Họ sẽ đủ tinh tế để nhận ra mình nên nói điều gì trong hoàn cảnh giao tiếp nào, cũng tùy vào đối tượng giao tiếp mà chọn những chủ đề thích hợp.

Khả năng giao tiếp tốt giúp con giáp giỏi ăn nói này nhanh chóng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, giúp ích họ rất nhiều trong cuộc sống.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Thân vốn thông minh, có đầu óc nhanh nhạy, luôn biết nắm bắt cơ hội, dám chấp nhận rủi ro, nhờ vậy mà chỉ cần thiên thời địa lợi thì cuộc sống của họ sẽ thăng hoa ngay lập tức. Người tuổi Thân cũng giỏi trong việc tìm kiếm cơ hội tăng thêm thu nhập. 

Mặc dù năm nay tuổi Thân rơi vào vận hạn 3 năm, nhưng điều đó cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến họ, chỉ cần tuổi Thân vững tâm, luôn làm việc bằng cả tâm huyết của mình việc gì cũng sẽ được đền đáp xứng đáng, nếu không thành công rực rỡ thì cũng có thành tựu đáng mong chờ.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe