3 cặp con giáp này có lẽ là thiên duyên tiền định, nếu về bên nhau mái ấm càng hạnh phúc, chồng vun vợ vén xây dựng cơ ngơi người người ngưỡng mộ.

Linh Chi (t/h) 18:35 27/09/2022

Tuổi Thân và Tuổi Tý

Tình yêu của Thân và Tý sẽ giống như một câu chuyện cổ tích giữa đời thường. Đây là 2 con giáp được đánh giá cao nhất về sự thông minh, nhanh nhẹn cũng như khả năng ứng biến linh hoạt. Bên cạnh đó, 2 con giáp này cũng luôn vui vẻ, lạc quan ngay cả khi phải đối mặt với những khó khăn trước mắt. Nhờ vậy mà họ sẽ hỗ trợ cho nhau cực kỳ ăn ý trên con đường công danh và xây dựng sự nghiệp.

Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Thân và Tý đã cảm thấy đối phương dường như rất thân quen và ngay lập tức trở thành tri kỷ. Tình yêu của họ được ươm mầm dựa trên tình bạn và sự đồng điệu trong tâm hồn nên sẽ cực kỳ bền vững.

Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, họ cũng có những nét tính cách khác biệt để bù trừ lẫn nhau. Tý thông minh lại khiêm nhường với Thân thông minh nhưng kiêu ngạo nên ít khi xảy ra xung đột. Thân thì mạnh mẽ, hầu như không biết sợ nên sẽ là chỗ dựa vững chắc cho người bạn đời tuổi Tý có chút nhát gan.

Tý – Thân nếu tìm được nhau thì nhớ trân trọng và giữ chặt lấy nhau nhé vì cuộc sống của bạn sẽ nhiều niềm vui và tiếng cười hơn là những nỗi buồn.

Tuổi Hợi và Tuổi Dậu
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi rất hướng ngoại, thích kết bạn, sinh ra đã là người thích ăn uống. Tuổi Dậu trùng hợp sao cũng có những nét tính cách y như vậy, họ cũng hướng ngoại, có rất đông bạn bè và có năng lực giao tiếp cực mạnh. Bởi vậy nên người tuổi Hợi và người tuổi Dậu rất dễ kết thân.

Quan điểm sống của họ tương đối thống nhất, cả hai còn có nhiều sở thích chung, thành ra chủ đề để trò chuyện, giao tiếp sẽ rất nhiều. Người tuổi Hợi đôi khi hơi thất thường và tùy tiện, trong khi đó người tuổi Dậu lại bao dung và biết thấu hiểu hơn. Vì vậy, khi ở bên nhau, cả hai sẽ bù đắp cho nhau. Mối quan hệ giữa họ luôn bền vững, ổn định. Dù cũng có cãi vã đấy nhưng nó sẽ chẳng làm ảnh hưởng gì đến tình cảm đôi bên đâu.

Tuổi Ngọ và Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Người nào tuổi Ngọ nên chọn người yêu tuổi Tuất. Khi người tuổi Ngọ chọn người hợp tuổi trong tình yêu luôn đem lại may mắn cho bản thân. Tuy tình yêu này không thể hiện quá phô trương nhưng chuyện tình khá êm ấm và tràn ngập niềm vui.

Tương lai họ là người chồng/ người vợ lý tưởng, hết lòng chăm sóc gia đình và con cái. Cuộc sống hôn nhân luôn tràn ngập niềm vui, cả hai ít xảy ra xung đột, tranh cãi, sống trong hòa thuận và vui vẻ.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe