Tổng quát tử vi 12 con giáp từ ngày (29/08-04/09): con giáp nào “hồng phát” phát tài phát lộc, con giáp nào cẩn thận có “tiểu tam” xen vào chuyện tình cảm

Dương Phương (theo Sohu) 12:11 27/08/2022
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Tý:

Công việc của người tuổi Tý hôm nay rất tốt, mọi việc tiến triển thuận lợi. Tài vận: Tài vận vượng phát, có quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Tình cảm: tình cảm suôn sẻ.

Tuổi Sửu:

Công việc của người tuổi Sửu không diễn ra theo ý muốn. Tài vận: ngày không thích hợp cho việc cầu tài. Tình cảm: chuyện tình cảm lứa đôi mặn nồng.

Tuổi Dần:

Công việc: đừng nên quá bảo thủ trong công việc. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tình cảm: con giáp này nên trân trọng tình cảm hiện tại.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Mão:

Công việc: nên có cân nhắc kỹ trước mọi quyết định. Tài vận: ngày thích hợp cho việc tìm kiếm các cơ hội cầu tài. Tình cảm: nên để ý đến cảm nhận của nửa kia.

 

Tuổi Thìn:

Công việc: không nên quá cố chấp trong công việc. Tài vận: cơ bản ổn định, không phát sinh khoản chi tiêu ngoài ý muốn. Tình cảm: đừng để lời nói bên ngoài ảnh hưởng đến chuyện tình cảm.

Tuổi Tỵ:

Công việc: thời điểm thích hợp cho việc đầu tư. Tài vận: có thể bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: có cơ hội gặp được ý trung nhân.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Ngọ:

Công việc: gặp nhiều chuyện phiền phức trong công việc. Tài vận: tình hình tài chính bình thường, có tin tức tốt về việc đầu tư. Tình cảm: nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh làm tổn thương nửa kia.

Tuổi Mùi:

Công việc: nên tập trung vào công việc. Tài vận: có thêm nhiều khoản thu. Tình cảm: cơ bản ổn định.

Tuổi Thân:

Công việc: do sắp xếp khoa học nên tạo được ấn tượng mạnh đối với mọi người xung quanh về công việc. Tài vận: nên biết tận dụng cơ hội đầu tư kiếm lời. Tình cảm: cẩn thận có người chen ngang chuyện tình cảm

Tuổi Dậu:

Công việc: đề phòng phát sinh những thị phi không mong muốn. Tài vận: tiến triển đi lên, có thêm lợi nhuận từ việc đầu tư. Tình cảm: đừng để công việc ảnh hưởng đến tình cảm.

Tuổi Tuất:

Công việc: đề phòng tiểu nhân hãm hại. Tài vận: ngày không thích hợp cho việc cầu tài. Tình cảm: nên quan tâm đến >sức khỏe của người mình yêu thương.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Hợi:

Công việc: được cấp trên đánh giá cao vì thái độ làm việc nghiêm túc. Tài vận: có cơ hội tăng lương, tăng thu nhập. Tình cảm: vận đào hoa sáng.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (theo Sohu) | Theo Phụ nữ sức khỏe