Vào 3 ngày cuối cùng của tháng 10 dương lịch, những con giáp này sẽ vượng vận phú quý, giàu sang lên hẳn thời gian trước đó.

Linh Chi (t/h) 19:20 27/10/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi lý trí, cho dù có phát sinh bất cứ tình huống gì cũng đều rất điềm tĩnh, bình tĩnh, không nóng vội nên làm việc gì cũng chắc chắn, chu toàn.

Chính vì thế, con giáp này hiếm khi mắc những sai sót lớn trong cuộc sống và cho dù có vấp phải thị phi cũng sẽ tự dựa vào bản thân để giải quyết vấn đề. Vào 3 ngày cuối cùng của tháng 10 dương lịch, sự nỗ lực của con giáp này càng được đền đáp xứng đáng. 

Ảnh minh họa: Internet

Vào 3 ngày cuối cùng của tháng 10 dương lịch, tuổi Mùi rất dễ có tiền từ những khoản bất ngờ mà không bao giờ nghĩ tới, Vận đỏ về xổ số có thể là một tróng số đó, bạn có thể nhận khoản tiền khủng từ việc trúng độc đắc do may mắn.

Người tuổi Mùi liên tiếp thành công trong công việc, tạo được vị thế riêng trong lĩnh vực đang làm việc. Cùng với đó là nguồn thu nhập khổng lồ giúp con giáp này sẽ có được cái tết Quý Mão ấm nó, giàu có.

Tuổi Sửu   

Tử vi nói rằng con đường tài lộc của người tuổi Sửu có nhiều dấu hiệu may mắn. Nhờ có Thiên Tài chiếu cố, con giáp này có thể nhanh chóng phất lên nhờ nghề tay trái hoặc nhận được thành quả tốt đẹp, xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra trong suốt thời gian qua.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, bản mệnh cần tránh tiêu xài hoang phí vì tiền nhiều đến đâu mà không biết giữ thì cũng sẽ cạn kiệt.

Vào 3 ngày cuối cùng của tháng 10 dương lịch là thời cơ vàng của bản mệnh, bạn dễ kiếm được tiền của từ nhiều nguồn khác nhau mà môt trong số đố có thể là do trúng số độc đắc vài tỷ.

Vào 3 ngày cuối cùng của tháng 10 dương lịch, con giáp này không nên giữ các cảm xúc tiêu cực trong lòng. Những điều đang khiến bản mệnh khó chịu nên được chia sẻ với người thân, bạn bè đáng tin cậy. Có như vậy, tuổi Sửu sẽ sớm tìm được phương hướng tháo gỡ và được giải tỏa tâm lý.

Tuổi Hợi

Đường sự nghiệp có Chính Quan tương trợ nên Hợi có thể thở phào nhẹ nhõm rồi đó. Người ngoài cho rằng bạn gặp may nhưng thực chất nó chính là sự cố gắng nỗ lực rất nhiều từ trước đó. Chuyện làm ăn kinh doanh càng ngày càng bận rộn nhưng đem lại niềm vui cho bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Dựa vào >tử vi vào 3 ngày cuối cùng của tháng 10 dương lịch nhận thấy đường tài lộc vượng phát, có thể là do các khoản đầu tư sinh lời, ký kết được hợp đồng lớn hoặc may mắn trúng thưởng. Một số bạn đang nảy sinh ý tưởng đầu tư cho hàng hóa, hợp tác kinh doanh trong đầu, bạn vô cùng thông minh và linh hoạt.

Cục diện Kim sinh Thủy đem tới sự may mắn cho con giáp này. Bạn đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm, người đang yêu đừng để những lý do nhưng tuổi tác không hợp nhau trở thành rào cản ngăn cách hai người. Hợi có bạn bè tốt và chất lượng, tuy ít nhưng rất hiểu nhau.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe