Tử vi 23/12/22, 3 con giáp sau đây trúng lớn, ôm khối tài sản khủng, ung dung phát tài.

Lam Lam (t/h) 07:22 23/12/2022

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 12 con giáp, những người tuổi Sửu thường nói ít, làm nhiều. Bên ngoài, họ tỏ ra lãnh đạm nhưng lại ẩn giấu bầu nhiệt huyết bên trong.

Người tuổi này giỏi chịu đựng áp lực, biết thích nghi với hoàn cảnh. Xuất thân trong gia đình không mấy giàu có, sung túc, con giáp này không ngừng vươn lên và tìm kiếm cơ hội cho riêng mình.

Tử vi 23/12/22, con giáp tuổi Sửu có tài lộc dồi dào, phúc khí đến nhà, hạnh phúc đầy tay. Người tuổi này làm công ăn lương sẽ liên tiếp nhận được những công việc, dự án giúp kiếm thêm thu nhập.

Tử vi 23/12/22, con giáp tuổi Sửu có tài lộc dồi dào, phúc khí đến nhà, hạnh phúc đầy tay. Ảnh minh họa: Internet

Trong khi đó, người làm trồng trọt, chăn nuôi thì mùa vụ bội thu, thu nhập tăng đều. Người làm kinh doanh thì gặp gỡ được nhiều khách hàng, đối tác, ký được hợp đồng lớn. Con giáp tuổi này làm việc chăm chỉ, kiếm tiền về đầy túi. Cuộc sống của họ sung túc hơn từng ngày.

Tuổi Dần

Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quang, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình.

Trời sinh những người tuổi Dần mạnh mẽ, kiên định và luôn nhiệt huyết với những sự lựa chọn của bản thân. Đa số những người tuổi Dần đều công thành danh toại vào giai đoạn tiền vận, họ không những kiếm được nhiều tiền mà có những người trở thành người quyền lực trong xã hội. Với con mắt nhìn xa trông rộng, những người tuổi này có thể nhìn nhận, phân tích vấn đề một cách logic, khoa học, ít khi thấy họ mắc phải sai lầm. Mục tiêu phấn đấu của họ trong suốt cuộc đời là tiền bạc, địa vị và quyền lực.

Tử vi học có nói, tử vi 23/12/22, tuổi Dần khổ tận cam lai. Ảnh minh họa: Internet

 

Tử vi học có nói, tử vi 23/12/22, tuổi Dần khổ tận cam lai, tài vận và sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc, Dần sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Làm gì thì làm, tuổi Dần sẽ được tận hưởng năm mới hoành tráng với nhiều điều mới mẻ cùng cuộc sống thăng hoa đủ đầy.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân trời sinh khỏe mạnh, dẻo dài. Họ có ưu điểm sống độc lập, có suy nghĩ trưởng thành, mạnh mẽ và kiên định.

Con giáp tuổi này sống không an phận, có nhiều ước mơ. Họ không ngại khó, ngại khổ. Chỉ cần được trao cơ hội, con giáp này sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu. Trong công việc, con giáp này chăm chỉ, chịu khó và có trách nhiệm.

Tử vi 23/12/22, vận khí của con giáp này ngày một tăng cao. Con giáp này được quý nhân phù trợ nên ngày càng thành công trong công việc. Người làm kinh doanh giữ chân được khách hàng. Công việc kinh doanh của họ phất lên trông thấy. Con giáp tuổi Thân có thu nhập cao, có thể mua nhà, tậu xe cùng nhiều món đồ có giá trị cho bản thân và gia đình.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lam Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe