3 con giáp quý nhân trợ lực, tiền tiêu không hết, chìm đắm trong cơn mưa tiền tỷ, bội thu tài lộc.

Thùy Dương (TH) 13:42 26/10/2022

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn luôn thông minh lanh lợi, kiếm tiền rất giỏi, sự nghiệp phát triển tương đối ổn định, thu được kết quả vô cùng tươi sáng và năm nay cũng không ngoại lệ. Tử vi cho biết, do được cát tinh soi chiếu nên vào 16h chiều nay, Thìn có tài vận khởi sắc, nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng lên không ngừng do công việc thuận buồm xuôi gió, làm một thu ba thu bốn và công việc kinh doanh hồng phát.

Theo >tử vi 12 con giáp, Thìn nhận được cơn mưa lời khen lẫn tiền tỷ đổ về tiêu không hết. Trong nhà, hũ vàng hũ bạc chất đầy nhà giúp bạn có cuộc sống giàu sang, thoải mái hơn. Những công sức của bạn được đền đáp xứng đáng. Thìn luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội thăng tiến nên được nhiều người yêu mến, nể phục. 

Người cầm tinh con Rồng sẽ có thể tự tin vào bản thân mình, vào một tương lai tươi sáng rực rỡ đang chào đón ở phái trước. Bạn sẽ được Thần Tài trợ giúp trong con đường công danh sự nghiệp, tiền bạc kiếm được gấp đôi gấp ba.

Thìn có tài vận khởi sắc, nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng lên không ngừng do công việc thuận buồm xuôi gió, làm một thu ba thu bốn và công việc kinh doanh hồng phát - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngọ thẳng thắn, trung thành, luôn cố gắng phấn đấu để có được một cuộc sống sung túc, giàu sang và luôn có ý chí vươn lên mạnh mẽ. Tử vi cho biết, người tuổi Ngọ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đây là thời điểm vàng son của người tuổi Ngọ, vì vậy hãy tận dụng thời cơ để tạo tiền đề cho tương lai của mình càng thêm tốt đẹp.

Đúng 16h chiều nay, người tuổi Ngọ sẽ được sao tốt chiếu mệnh, do có cao nhân chỉ điểm, quý nhân dẫn đường chỉ lối nên tài lộc của con giáp này đều vượng phát. Con giáp này đón nhận liên tiếp các cơ hội làm giàu phát tài. Tiền bạc rủng rỉnh, của cải nhiều vô kể. Ngọ có phúc lớn nên gặp nạn lớn đến mấy cũng không gặp khó khăn. Tiểu nhân không có cách nào hạ bệ được bạn trong thời điểm này.

Người cầm tinh con Ngựa sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra. Từ sự nghiệp cho tới cuộc sống của tuổi Ngọ đều vui vẻ, may mắn hơn người. Hạnh phúc sẽ ở bên cạnh nên chẳng cần phải áp lực tâm lý làm gì, chỉ cần cố gắng thì ắt sẽ thành công.

Đúng 16h chiều nay, người tuổi Ngọ sẽ được sao tốt chiếu mệnh, do có cao nhân chỉ điểm, quý nhân dẫn đường chỉ lối nên tài lộc của con giáp này đều vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi mới nhất, Tỵ tha hồ tận dụng thời cơ kiếm tiền. Những lời nói của bạn được nhiều người nể phục, cấp trên có cái nhìn ấn tượng hơn về bạn. Bạn là con giáp thông minh, lanh lợi nên làm gì cũng nhận được nhiều lời khen. Thời điểm này, bạn tha hồ đắm chìm trong tiền bạc, thanh toán hết những khoản nợ lớn trước đây. 

Đúng 16h chiều nay, Tỵ cứ bước chân ra cửa là tiền rơi trúng đầu, may mắn theo chân. Từ đây, cơ hội thăng tiến của con giáp này sẽ rộng mở, tha hồ tận hưởng cuộc sống sang giàu, đứng trên bục vinh quang. Đặc biệt thời gian này, tuổi Tỵ cũng sẽ tìm thấy tình duyên như mong ước. Với người có gia đình cũng vô cùng hoan hỷ, cuộc sống vui vẻ, ít lo toan.

Tuổi Tỵ sẽ tìm ra lối đi riêng và cùng với sự trợ giúp của Trời Phật, tuổi Tỵ thành công hơn mong đợi. Kể từ đây, bao nhiêu khó khăn hay đen đủi trước đó đều được rũ sạch, bạn sẽ tận hưởng nhiều niềm vui bất ngờ. 

Tỵ là con giáp thông minh, lanh lợi nên làm gì cũng nhận được nhiều lời khen, thời điểm này, bạn tha hồ đắm chìm trong tiền bạc, thanh toán hết những khoản nợ lớn trước đây - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe