Từ 23h ngày 19/9, 3 con giáp may mắn này thu được bội tiền nhờ chăm chỉ làm ăn, gặp thời gặp thế. Bạn sẽ có nhiều lộc lá tưng bừng không ngờ tới, thu được khoản lợi nhuận cao vun vút.

Linh Chi (t/h) 21:45 19/09/2022

Tuổi Thân

Các bạn cầm tinh con khỉ tính tình điềm đạm, khôn ngoan và sắc sảo, linh hoạt, dễ ứng biến, khi gặp chuyện không nóng nảy, không bốc đồng mù quáng, rất độc lập, có chí tiến thủ, thế nên phải biết nắm bắt cơ hội và phấn đấu vươn lên, có như thế thành công trong sự nghiệp không bao lâu sẽ được nâng lên tầm cao mới.

Ảnh minh họa: Internet

Từ 23h ngày 19/9, người tuổi Mùi có quý nhân phù trợ, vận khí vượng phát, tài lộc dồi dào, dễ được thăng chức, dù là đầu tư hay làm việc thì cũng sẽ thu được số tiền bất ngờ mỗi lần bạn ra tay. 

Từ 23h ngày 19/9 trúng vận đào hoa cực thịnh, các mối quan hệ của người tuổi Thân có thể tự nhiên đến, đơm hoa kết trái, tương lai đông con cháu, gia đình đề huề.

Bạn sẽ luôn gặp may mắn và cát tinh trong cuộc sống, thực hiện được những kế hoạch lớn lao, vươn lên nhanh chóng, tài lộc hanh thông.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi từ 23h ngày 19/9 của> 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ vận thế tăng cao, hiểu rõ thế mạnh cá nhân, có thể vượng lên trông thấy.

Bạn sẽ có vận trình tốt trong sự nghiệp, thái độ làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm hơn, có thể tập trung vào những việc trong tay, công việc bạn bàn giao sẽ hoàn hảo.

Bằng cách phát triển công việc bên lề thông qua thế mạnh cá nhân, bạn có thể nhận được nhiều mối làm ăn và thu nhập của bạn sẽ tăng vọt.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mão vốn có tính cách hài hòa, thích >đời sống an nhàn, ổn định và cũng rất tâm huyết với nghề nghiệp mình theo đuổi. Từ 23h ngày 19/9, bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, nhất là nếu đang trong giai đoạn thực hiện một dự án nào đó và chờ đợi để hái quả ngọt.

Đây là ngày để bạn thu hoạch thành quả, nhận được những tin vui đáng mong đợi. Bạn cũng sẽ cơ hội tiếp xúc và học hỏi nhiều điều thú vị từ những nhân vật quyền lực, có tiếng trong lĩnh vực mình làm.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe