Tử vi ngày 5/2/2022 cho thấy, 3 con giáp này tài chính khởi sắc, xuôi chèo mát mái, tiền đẻ ra tiền, vạn sự hanh thông vì có Thực Thần tọa mạng, Thiên Tài nâng đỡ.

AnnA (TH) 22:09 04/02/2022

Tuổi Thìn

Tử vi ngày 5/2/2022 cho thấy, người tuổi Thìn nhận được sự nâng đỡ của Thiên Tài. Bạn có thể sở hữu một khoản tiền kha khá do người khác chúc mừng hoặc dựa vào vận may của mình để trúng thưởng.

Tuy nhiên, bạn không nên dựa dẫm quá nhiều vào những đồng tiền từ trên trời rơi xuống. Nếu trúng thưởng, hãy chỉ coi đó là một điềm may mắn trong năm mới, không nên suy nghĩ tới việc dựa hoàn toàn vào đó, không chịu cố gắng bằng sức lực của mình.

Bạn có thể sở hữu một khoản tiền kha khá do người khác chúc mừng hoặc dựa vào vận may của mình để trúng thưởng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Chính Tài tương trợ, tình hình tài chính của người tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc ngay trong ngày hôm nay. Đây quả là một dấu hiệu đáng mừng trong những ngày đầu năm mới.

Khoản tiền của bạn có thể đến từ những mối đầu tư trước đó hoặc do tiền mừng tuổi, mừng thọ của mọi người xung quanh. Có khoản tiền rủng rỉnh trong tay, con giáp này nên lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, khiến tiền đẻ ra tiền và tránh lãng phí.

Các mối quan hệ tốt giúp bạn có nhiều người đưa đường chỉ lối, công việc xuôi chèo mát mái - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu hợp tác với mọi người tại chỗ làm rất tốt. Các mối quan hệ tốt giúp bạn có nhiều người đưa đường chỉ lối, công việc xuôi chèo mát mái. Lưu ý bản mệnh không nên thiếu sáng tạo hay ỷ lại. Làm việc cần phải năng động và nhiều ý tưởng thì cấp trên mới nhìn nhận, cất nhắc.

Trong tài vận có Thực Thần cát tinh tọa mạng. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Sửu hôm nay sẽ phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe