Tử vi cho biết, trong 2 ngày thứ Tư và thứ Năm tuần này (7/9 - 8/9), có những con giáp này may mắn tài khoản nảy số ầm ầm khiến ai cũng mừng vui hộ.

Mộc Miên (TH) 18:46 05/09/2022

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Trong 2 ngày sắp tới (7/9 - 8/9), người tuổi Sửu có hành trình tài lộc vô cùng tốt. Kể cả những người làm công cũng sẽ có một cuộc sống rủng rỉnh vô cùng tốt. Nhưng người kinh doanh sẽ có tiền bạc đầy tay chi tiêu thoải mái.

Thời gian này, người tuổi Sửu sẽ gặp được một quý nhân vô cùng thuận lợi, bạn sẽ có cơ hội kiếm những hợp đồng lớn. Con giáp này may mắn tới mức tham gia trò chơi bốc thăm trúng thưởng cũng được quà mang về nhà. Đây là thời điểm mà người tuổi Sửu có thể gặt hái hoa thơm trái ngọt, thoải mái mua sắm chi tiêu theo ý thích của mình.

Trong thời gian này người tuổi Sửu đang làm công ăn lương thì thời điểm này nên tận dụng để thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với công việc của mình. Bạn có khả năng được cấp trên cất nhắc sau những cố gắng không ngừng nghỉ đấy.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi cho biết, thứ Tư và thứ Năm tuần này (7/9 - 8/9), những con giáp tuổi Ngọ có cát khí che chở nên có rất nhiều cơ hội mở ra trước mắt họ. Trên con đường tìm kiếm tài lộc, Ngọ nhận được nhiều may mắn.

Con giáp này nhanh nhẹn lại biết cách tính toán phù hợp với thời cuộc nên được Thần Tài ưu ái dẫn lối chỉ đường. Nhờ vậy mà tiền chảy về túi nhiều không đếm xuể. Nếu làm nghề kinh doanh Ngọ sẽ ngày càng phát tài, việc làm ăn thuận lợi, thu về nhiều lợi nhuận.

Để có được lợi ích cho bản thân, việc gì Ngọ cũng dám làm. Chính điều đó khiến Ngọ xứng đáng được đền đáp bằng việc tiền về như thác đổ. Trong giai đoạn này người tuổi Ngọ có thể thoải mái báo đáp cha mẹ hoặc những người có công ơn với mình, bởi đây chính là dịp để bạn làm điều đó. Ngoài ra, bạn có thể cho phép mình mua sắm những thứ đã thích từ lâu hãy tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ này nhé.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Với tính tình thẳng thắn, chịu thương chịu khó của mình, tuổi Hợi chiếm được không ít tình cảm của mọi người. Khi gặp khó khăn hoạn nạn, tuổi Hợi luôn có quý nhân phù trợ nên ít khi nào lâm vào cảnh đường cùng.

Đặc biệt, trong 2 ngày sắp tới đây (7/9 - 8/9), được xem là khoảng thời gian rực rỡ vô cùng của con giáp này. Với những người tuổi Hợi làm về kinh doanh thì đây là thời điểm rất thích hợp để mở rộng phạm vi và thu về những thành tựu rực rỡ.

Thời điểm này trở đi, người tuổi Hợi ngày càng làm ăn thuận lợi, tiền tài bao vây. Vận may của người tuổi Hợi sẽ đến và đem lại nhiều phúc khí, của cải cũng dần tăng lên, mọi việc suôn sẻ hơn. Đây là thời điểm con giáp ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn hưởng thụ cuộc sống.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe