Thứ 6 tuần này, 3 con giáp dưới đây thỏa sức nhận vận may và tài lộc.

H.V (t/h) 11:35 18/08/2022

Tuổi Dậu

Từ thứ 6 tuần này, vận trình tài lộc của Dậu sẽ trở nên tốt đẹp hơn nhiều. Nếu như thời gian trước đây, con giáp này dù cố gắng tới bao nhiêu cũng không đạt hoặc đạt kết quả nhưng lại không được như mong đợi thì cuối năm nay, mọi sự sẽ thay đổi theo một hướng bất ngờ.

 Ảnh minh họa

Những cố gắng và nỗ lực hết mình sẽ được đền đáp vào thời gian tới đây. Sau những sóng gió chật vật, thậm chí có lúc tưởng chừng gục ngã, nhưng ngày mai người tuổi Dậu sẽ được trời ban cho những cơ hội để phát triển, thăng tiến.

Chính sự cần cù chịu khó, nhẫn nại của người tuổi Dậu sẽ giúp họ có sự tăng lên về tiền bạc trong cuối năm nay, cụ thể chủ yếu đến từ thu nhập của công việc chính. Thời cơ chuyển mình đã đến, tuổi Dậu hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội vì vận may đang đến, xem chừng muốn không phát tài cũng khó.

Tuổi Tỵ

Trời sinh người tuổi Tỵ vốn thông minh, tài giỏi, tuy không quá xuất sắc nhưng biết dùng kinh nghiệm và sự học hỏi của mình để đạt được thành công. Với tính cách cần mẫn, không ngừng học hỏi mà người tuổi Tỵ ngày càng thành công và giàu có.

 Ảnh minh họa

Thời vận của tuổi Tỵ sẽ đến trong ngày mai (19/8). Cuộc đời của họ như bước sang một trang mới. Con giáp này hứa hẹn gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến, vận may bùng nổ không ngừng. Tỵ sẽ thấy vận trình của mình đi lên như "diều gặp gió". Con giáp này nếu nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng của mình thì trong thời gian này, tiền của sẽ nhiều không kể siết.

Thành công của người khác có thể khiến dư luận tranh cãi dữ dội. Còn những thành quả mà đạt được chỉ có thể khiến người khác vỗ tay cảm phục.

Tuổi Hợi

Vài tháng trước, tài lộc của người tuổi Hợi bỗng chững lại do hung tinh chiếu tới. Nhưng Thần tài quay lại sẽ xóa tan vận xui u ám, chiếu sáng vùng trời tài lộc lẫn tình duyên của người tuổi Hợi.

 Ảnh minh họa

Thành công của người khác có thể khiến dư luận tranh cãi dữ dội. Còn những thành quả mà đạt được chỉ có thể khiến người khác vỗ tay cảm phục.

Kể từ ngày mai (19/8) trở đi, vận may sẽ mỉm cười đưa người tuổi Hợi đến với bầu trời tài lộc, túi tiền rủng rỉnh suốt mùa đông này. Thần tài đến và tặng cho cực nhiều may mắn. Túi tài lộc chẳng mấy chốc mà rủng rỉnh, tiêu mãi chẳng hết.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe