Cùng theo dõi 3 con giáp nào có giấc mơ trúng số đổi đời trong thời gian tới.

H.V (t/h) 00:10 28/07/2022

Tuổi Tỵ

Một trong những con giáp gặp may mắn trong cuối tháng 7 có thể kể đến là con giáp tuổi Tỵ.

Những người tuổi Tỵ luôn mạnh mẽ, tự tin và can đảm trong cuộc sống. Vì vậy, dù có khó khăn cỡ nào họ cũng rất kiên cường vượt qua.

 Ảnh minh họa

Theo >tử vi, thứ 5 ngày 28/7, người tuổi Tỵ sẽ gặp vận may, thời cơ đến nên thu nhập tăng với tốc độ chóng mặt. Họ được thần may mắn chiếu mệnh, gặp dữ hóa lành, mọi thứ đều hanh thông.

Trong gia đình, dù có ai gặp họa thì cũng sớm vượt qua. Tuổi Tỵ trong tháng gặp cục diện Tam Hội Thái Tuế kết hợp với Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng che chở cực kỳ tốt.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trời sinh mạnh mẽ, kiên định. Trong công việc họ là người nhiệt huyết. Họ luôn không ngừng nỗ lực để tìm kiếm cơ hội đổi đời, cơ hội làm giàu, xây dựng cuộc sống sung túc không ai bằng.

Họ cũng không ngại phải đối mặt với gian nan, vất vả. Vậy nên họ luôn sẵn sàng xông pha để tìm được cơ hội đổi đời. Đến một lúc nào đó người tuổi Dần sẽ công thành danh toại.

 Ảnh minh họa

Với những gì mà Dần đã cố gắng và nỗ lực thì Dần sẽ gặp được nhiều may mắn trong năm nay. Vốn mang mệnh giàu có, trong năm nay Dần còn tìm được cơ hội làm giàu và sẽ thành công. May mắn và sự chuyển vận sẽ đến vào thứ 5 ngày 28/7. Từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều được cải thiện.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão chăm chỉ, tháo vát, có trách nhiệm cao trong công việc, luôn đòi hỏi mọi thứ phải được hoàn thành một cách hoàn hảo nhất.

 Ảnh minh họa

Thứ 5 ngày 28/7, khi vận may kéo đến, hưởng ân điển của Bồ Tát, hoạnh tài hưng phát liên tục, hỉ sự ngập tràn, người tuổi Mão có thể nhanh chóng xóa bỏ vận xui đeo bám.

Điều này không chỉ giúp cho sự nghiệp và tài vận của con giáp này ngày càng tốt lên mà còn sẽ thăng tiến, thăng hoa, dồi dào không ai bằng. Vận tình cảm của con giáp này cũng vô cùng suôn sẻ, tạo dựng được vô số mối quan hệ có lợi trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm lứa đôi thêm hạnh phúc.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe