Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán làm gì cũng như ý, gia nhập giới thượng lưu.

Hồng Giang 11:05 17/10/2024

Tuổi Tý 

Cục diện Tương Phá tác động nên tuổi Tý cần phải tỉnh táo hơn trong các quyết định. Nếu vượt qua được trở ngại này, bản mệnh sẽ có những bước đi thuận lợi và chắc chắn hơn. Hãy cố gắng tự làm chủ chính mình thì mọi sự rồi sẽ tốt đẹp thôi, bạn cũng sẽ hoàn thành được mục tiêu đã đề ra.

Trong ngày này, bởi còn quá nhiều việc cần phải suy nghĩ nên> con giáp này cũng không mấy mặn mà, quan tâm tới chuyện tình cảm cá nhân. Người độc thân không quá sốt sắng, hiện tại ra sao thì cứ như vậy, bạn có thể dành thời gian tập trung phát triển sự nghiệp trước.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo> >tử vi, tuổi Dần nhờ sự bảo trợ của Thần Tài, tiền bạc dành cho những chú Hổ ào ào đến. Người làm công ăn lương thưởng thức thời gian an bình, thăng quan tiến chức tăng lương tăng thưởng, tiền vào như nước. Trong thời gian này, những áp lực công việc của tuổi Dần giảm bớt, tạo điều kiện cho những khoảnh khắc vui vẻ ấm áp.

Đối với người tuổi Dần đang làm ăn kinh doanh, với sự phồn thịnh từ Thần Tài, tài lộc dồi dào, cơ hội mở rộng kinh doanh mở ra trước mắt. Những chú Hổ được bao bọc bởi đám bạn đồng hành, mọi việc diễn ra thuận lợi, không gặp khó khăn nào.

Tử vi dự đoán rằng tuổi Dần sẽ nhanh chóng leo lên đỉnh cao, chiếm lĩnh vị trí quan trọng trong sự nghiệp, số dư tài khoản ngân hàng ngày một tăng lên.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe