Theo tử vi cho biết, đúng thứ 4 tuần này (3/8), có 3 con giáp may mắn được Thần Tài nâng đỡ, công danh sự nghiệp thăng tiến bất ngờ, tiền tài thoải mái tiêu xài.

Hà My (TH) 14:56 01/08/2022

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vốn thông minh, tài giỏi và đặc biệt có chí cầu tiến. So với những >con giáp khác, tuổi Ngọ là những người dễ dàng xông pha và không ngại đối mặt với gian nan, trắc trở, có khả năng tự mình xây dựng mọi thứ nhờ sự tài giỏi vượt bậc.

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi, đúng thứ 4 tuần này (3/8), tuổi Ngọ sẽ được Thần Tài chiếu cố, sự nghiệp thăng hoa. Không chỉ vậy, họ còn có quý nhân đưa lối dẫn đường, tài vận dồi dào, hậu vận viên mãn.

Ngoài ra, những người tuổi Ngọ còn may mắn có Nhị Hợp che chở nên mọi việc trở nên dễ dàng hơn nhiều. Mọi khó khăn đã được đẩy lùi, chỉ cần bạn luôn vững tin vào bản thân và đừng bỏ lỡ những cơ hội phát triển tìm đến với mình, đích đến thành công sẽ ngày càng gần bạn hơn rồi đó.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất sẽ có một bước tiến khá dài trong thứ 4 tuần này (3/8). Nhờ Thần Tài chiếu cố, vận trình tài lộc của tuổi Tuất vô cùng hanh thông, làm đâu thắng đó. Các kế hoạch đầu tư của con giáp này có nhiều khởi sắc. Với sự tự tin, tinh thần cầu tiến, ý chí kiên định, những người tuổi Tuất có thể vượt qua các khó khăn trong công việc, đạt nhiều thành tựu lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo rằng, vận trình của tuổi Tuất kể từ thứ 4 tuần này (3/8) sẽ vô cùng hanh thông, các dự án đầu tư khởi sắc. Con giáp này được nhiều Cát Tinh hỗ trợ cộng với sự hành xử thông minh, khéo léo nên có thể giải quyết nhiều công việc, khắc phục khó khăn.

Trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tuất nhận được sự giúp đỡ của Tam Hội nên có khả năng gặp được quý nhân dẫn được chỉ lối. Trong lĩnh vực tiền bạc, con giáp này có thể làm quen với những đối tác, khách hàng đầy triển vọng. Hai bên hợp tác ăn ý, mang đến nhiều lợi ích cho công việc, thu về khoản lợi nhuận đáng mong chờ.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có vận trình lên hương, tiền tài dư dả trong thứ 4 tuần này (3/8). Công việc của con giáp diễn ra suôn sẻ, không gặp biến cố nào, bạn cũng được cấp trên giao cho một số trọng trách mới để thử sức. Với năng lực của mình thì bạn hoàn toàn có thể hoàn thành nó một cách xuất sắc.

Ảnh minh họa: Internet

Đường tài lộc của con giáp vượng sắc hơn hẳn, kéo vận trình cả tháng tốt lên trông thấy. Nhờ có người chỉ dẫn mà bản mệnh đã tìm được cơ hội kiếm tiền, có khả năng phát tài và tiền bạc không ngừng đổ về túi.

Ngoài ra, Cát thần chủ về tài lộc sẽ mang tin vui tiền bạc đến cho con giáp tuổi Thân trong ngày thứ 4 này. Nhất là với những người làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay nghề tự do, những khoản tiền không hề nhỏ cứ liên tiếp chảy về túi bạn không ngừng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hà My (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe