Vận may đến không ngừng khiến họ làm việc gì cũng xuôi chèo mát mái, hạnh phúc tràn đầy.

Quỳnh Anh (t/h) 18:36 05/03/2022

Tuổi Hợi

Trong >12 con giáp thì những tuổi Hợi rất chăm chỉ, chịu khó và thông minh. Họ biết rất nhiều thứ và không bao giờ để đầu óc bị bó buộc.

Tài vận trong nửa đầu năm nay của con giáp tuổi Hợi cũng sẽ tốt hơn. Nhìn chung họ sẽ có cơ hội thành công lớn hơn trong bất cứ việc gì họ làm, nhanh chóng đuổi kịp đối thủ, đồng thời ngày càng nâng cao năng lực của bản thân.

Trong Thứ 2 tuần tới (7/3), cuộc sống của con giáp tuổi Hợi được cải thiện đáng kể, tiền tiêu rủng rỉnh. Vận may đến không ngừng khiến họ làm việc gì cũng xuôi chèo mát mái, hạnh phúc tràn đầy.

Tuổi Mão

Thứ 2 tuần tới (7/3) này, Thực Thần mang đến rất nhiều vận may cho người tuổi Mão trên đường tài lộc. Chuyện kiếm tiền bỗng trở nên dễ dàng như trở bàn tay. Người làm nghề kinh doanh cũng có một ngày buôn may bán đắt, tiền bạc ào ạt đổ về nhà, bản mệnh chẳng phải lo phiền chuyện cơm áo gạo tiền. Bạn có thể tranh thủ mở rộng kinh doanh để tiền đẻ ra tiền thêm nữa.

Ảnh minh họa

Ngũ hành xung khắc gây nên những trở ngại trên con đường tình cảm của người tuổi Mão trong hôm nay. Con giáp này không được may mắn trong chuyện yêu đương, cần bình tĩnh tìm thời cơ thích hợp để bày tỏ tình cảm thay vì nóng vội sẽ rất dễ hỏng việc.

Tuổi Ngọ

Thứ 2 tuần tới (7/3) nhờ có cát tinh che chở, tuổi Tỵ được tiếp xúc với nhiều cơ may hơn hẳn. Lại thêm bản tính cần cù, chăm chỉ, chẳng ngại khó, con giáp này ắt sẽ ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng lãnh đạo, thậm chí người vừa mới tiếp xúc với môi trường làm việc mới cũng sẽ được đánh giá cao.

Người làm công ăn lương được nhận thưởng vào đầu tuần, trong khi đó, người làm đầu tư, kinh doanh được giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác triển vọng, kiếm về khoản lợi nhuận nhanh chóng. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình, đặc biệt nếu như bạn vẫn còn trẻ tuổi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe