Trong thứ 2 đầu tuần (24/10), đây là 3 con giáp nhận được nhiều may mắn, tiền tài dư dả, vận đào hoa đỏ rực, tình - tiền đều vượng.

Kim (t/h) 06:34 24/10/2022

Tuổi Dần

Nhờ Tam Hợp tác động, người tuổi Dần gặp được nhiều điều như ý muốn trong thứ 2 đầu tuần (24/10). Hãy tự tin phát huy điểm mạnh của bản thân, bạn chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt với tất cả mọi người.

Dần vốn là >con giáp không sợ thất bại, rất tỉnh táo và lý trí trong cuộc sống hàng ngày, họ biết chính xác mục tiêu của mình ở đâu và muốn đạt được điều gì. Vì vậy để đạt được mục tiêu, họ luôn luôn lý trí, kiềm chế để cho phép bản thân đạt được những mục tiêu và lý tưởng lớn hơn.

Dần vẫn luôn kiên định với mục tiêu và khái niệm trong lòng mình, nỗ lực mỗi ngày, đấu tranh để làm cho bản thân trở nên tốt hơn. Thứ 2 đầu tuần (24/10) thời cơ đến, được quý nhân giúp đỡ, vận khí tốt lành liên tiếp ập đến, vận xui được xua tan, tài vận tràn trề, sức lực được củng cố, ngày một thăng tiến lên tới đỉnh cao của may mắn.

Nhờ Tam Hợp tác động, người tuổi Dần gặp được nhiều điều như ý muốn trong thứ 2 đầu tuần (24/10). Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu trời sinh là những người chịu thương chịu khó, luôn chăm chỉ và nỗ lực hết mình trong cuộc sống nên được trời thương, từ thứ 2 đầu tuần (24/10) hầu hết đều ổn định, có sự nghiệp vững vàng, gia đình viên mãn, hạnh phúc.

Theo các chuyên gia phong thủy, thời gian trước, tuổi Sửu gặp thử thách trong giai đoạn từ tháng 6 đến đầu tháng 10. Qua được giai đoạn này, đến cuối tháng 10 mọi vấn đề trong cuộc sống của họ đều dần được giải quyết hết, những xui xẻo cũng chấm dứt.
 
Đặc biệt, từ thứ 2 đầu tuần (24/10), tuổi Sửu may mắn gặp được nhiều cơ hội tốt, chỉ cần biết nắm bắt sẽ giàu có hơn người, thậm chí đổi vận, có một cuộc sống vô cùng sung túc.
Từ thứ 2 đầu tuần (24/10) Sửu có sự nghiệp vững vàng, gia đình viên mãn, hạnh phúc.Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi thực sự rất chăm chỉ. Họ có tính kiên trì, nhẫn nại và chủ động trong công việc. Con giáp tuổi Mùi cũng dám dấn thân, không hề cảm thấy sợ hãi trước bất kỳ thử thách nào. Họ làm việc gì họ cũng dựa vào óc phán đán sáng suốt nên thường gặt hái được thành công.

Thứ 2 đầu tuần (24/10), con giáp tuổi Mùi sẽ được vận may phù trợ, thu về món lợi lớn. Trong thời gian này họ cũng được quý nhân giúp đỡ, phát triển nhờ có hậu thuẫn.

Cơ hội của người tuổi Mùi cũng tăng lên một cách thầm lặng. Họ không còn thiếu tiền và từng bước leo dần đến thành công, cùng gia đình hưởng thụ cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Thứ 2 đầu tuần (24/10), con giáp tuổi Mùi sẽ được vận may phù trợ, thu về món lợi lớn. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe