Top 3 con giáp may mắn vào thứ Năm tuần này (25/08/2022) gặp được vượng cát, sớm thành đại gia.

Huỳnh Ngân (t/h) 12:13 22/08/2022

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

 

Số trời đã định, thứ Năm tuần này (25/08/2022) chính là thời điểm lộc lá vượng phát, Dần làm gì cũng hái ra tiền. Chẳng những trả sạch nợ nần, con giáp giàu sang này còn thăng tiến cực nhanh, số dư trong tài khoản ngân hàng được cộng thêm liên tục.

Dần sẽ có vận trình tài lộc tươi sáng vô cùng, nhờ sự hào sảng, hòa đồng. Họ mở rộng được mối quan hệ xã hội, kết giao nhiều mối nhân duyên tốt. Những người bạn mới, đối tác mới sẽ mang đến nhiều cơ may tài vận, thậm chí còn trực tiếp dẫn lộc chảy về túi của con giáp này.

Số trời đã định, thứ Năm tuần này (25/08/2022) là thời điểm lộc lá vượng phát, Dần làm gì cũng hái ra tiền.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

 

Thứ Năm tuần này (25/08/2022), người tuổi Mão đón nhận không ít cơ hội may mắn. Do bước vào cục diện “ Tý Thổ Sinh Mão Kim” nên tạo được tài cục, vận thế không ngừng đi lên, phúc báo cũng ùn ùn kéo về.

Chính vì thế, thứ Năm tuần này (25/08/2022) con giáp này sẽ có cơ hội trúng thưởng hoặc trúng xổ số với giải thưởng kếch xù, còn tháng 11 sẽ được quý nhân giúp đỡ thăng tiến trong công việc. Con giáp này không còn phải lo lắng về bất cứ điều gì trong cuộc sống cho đến hết năm nữa.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

 

Những người tuổi Tuất sẽ tự khởi nghiệp trong vòng 3 năm trở lại đây. Họ liên tiếp tạo nên những kỳ tích, thậm chí còn đạt được nhiều thành tựu hơn cả mong đợi.

Đặc biệt từ năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều quý nhân, có quý nhân giúp đỡ họ càng dễ dàng thăng tiến. Gia đạo cũng có nhiều điều tốt lành, thứ Năm tuần này (25/08/2022) tài lộc không giảm sút nhanh chóng mà còn được cải thiện.

Vì vậy, trong thời gian tới, những người cầm tinh con giáp tuổi Tuất nhất định sẽ thu được nhiều của cải. Họ có sự nghiệp hanh thông, cơ hội thăng tiến rộng mở. Người tuổi Tuất không chỉ may mắn trên con đường công danh, tài lộc mà đường tình duyên cũng vô cùng may mắn, cuộc sống lên hương ít ai sánh bằng.

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Huỳnh Ngân (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe